:::     :::

คล็อปป์ไม่เชื่อหงส์งานง่ายศึกแดงเดือด

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมายืนยันว่าทีมของตนจะไม่ได้ถูมือแบบสบายใจในเกมแดงเดือดที่จะพบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามที่ พอล สโคลส์ บอกอย่างแน่นอน

สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ ผีแดง จวกแหลกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถึงผลงานในช่วงกลางสัปดาห์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในครึ่งแรก แม้จะเป็นฝ่ายแซงชนะ 3-2 ซึ่ง สโคลส์ มองว่าทีมของ คล็อปป์ จะถูกมือรอได้เลย

กระนั้น คล็อปป์ ซึ่งพา ลิเวอร์พูล ทำไป 30 ประตู จาก 9 นัดหลังสุดกล่าวว่า "ไม่มีแม้แต่วินาทีเดียวที่ผมจะถูมือด้วยความสบายใจ อตาลันต้า สร้างปัญหาให้กับ ยูไนเต็ด ในครึ่งแรก แต่ถึงอย่างนั้น ยูไนเต็ด ก็ยังมีโอกาสที่จะแจ้งถึงสามครั้ง"

"ครึ่งหลังเป็นการนำเสนอพลังงานของ ยูไนเต็ด เพียวๆ พวกเขาทำได้ดี และด้วยคุณภาพที่พวกเขามี พวกเขาสามารถสร้างปัญหาให้ทุกทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณหยุดเล่นฟุตบอล ซึ่ง อตาลันต้า ก็เป็นแบบนั้นอยู่นิดหน่อย"

"ผมเตรียมทีมให้พร้อมสำหรับเกมยากกับคู่แข่งที่ดีมาก ผมเตรียมพร้อมมาตลอด 3 วันหลังสุดเรื่อง ยูไนเต็ด แบทเทิล ออฟ บริเตน เราอยู่ด้วยกันมานานพอที่จะรู้ถึงความสำคัญของเกมนี้"

"แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ค่อยพอใจกับผลการแข่งขันที่พวกเขาทำได้จนถึงตอนนี้หรอก แต่เราทุกคนก็รู้ดีว่าพวกเขาสามารถทำสิ่งที่น่าทึ่งได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด