:::     :::

ฟานจิโอย้ำยังไม่มีแผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ยังได้รับการการันตีตำแหน่งตัวจริงจากเฮดโค้ช วิค ฟานจิโอ แม้ว่าจอมทัพวัย 28 ปีจะนำทีมม้าป่าพ่ายแพ้ 4 เกมติดแล้วก็ตาม

วิค ฟานจิโอ หัวหน้าโค้ช เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าเขายังไม่มีแผนเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็กจาก เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ เป็น ดรูว์ ล็อค แม้ว่าทีมม้าป่าจะพ่าย 4 เกมติดหลังการปราชัยต่อ คลีฟแลนด์ บราวน์ส 14-17 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

บริดจ์วอเตอร์ ออกสตาร์ททั้ง 7 เกมในซีซั่น 2021 หลังเอาชนะการแข่งขันแย่งตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงเหนือ ล็อค ในช่วงปรีซีซั่น ถึงแม้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะต้องรับมือกับอาการคอนคัสชั่นและการบาดเจ็บเท้ากับหัวเข่าก็ตาม แต่ ฟานจิโอ ยังไม่พิจารณาเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก แม้ว่าจะไม่มีการทำสกอร์ในช่วงครึ่งแรก ก่อน บริดจ์วอเตอร์ จะทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ โดยขว้างคอมพลีต 23 จาก 33 ครั้ง ระยะ 187 หลาในเกมพ่าย บราวน์ส 14-17 ในเกม 'เธิร์สเดย์ ไนท์'


'ผมไม่ได้ทำ' ฟานจิโอ กล่าวหลัง บร็องโก้ส์ พ่าย 4 เกมติดต่อกันหลังที่เคยออกสตาร์ทด้วยการคว้าชัยตลอด 3 เกมแรก 

'ผมคิดว่าเขาเล่นได้ดี โดยเฉพาะในครึ่งหลัง' เฮดโค้ชทีมม้าป่ากล่าว 'ผมไม่คิดว่าอาการบาดเจ็บของ เท็ดดี้ จากจุดที่ได้เปรียบของผมส่งผลกระทบต่อเขามากขนาดนั้น ผมคิดว่าเขากล้าหาญ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด