:::     :::

เฮดโค้ชดอลฟินส์กระตุ้นทีมแก้ตัวเกมรับฟอลค่อนส์

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี ดอลฟินส์ ยืนยันว่าทีมโลมาพร้อมลงเผชิญหน้ากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้แม้จะอ่อนล้ามาจากการเดินทางไกลก็ตาม

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี ดอลฟินส์ กระตุ้นลูกทีมแก้ตัวในการกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังทีมโลมาพ่าย 5 เกมติดต่อกันจนสถิติตกเป็น 1-5 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ดอลฟินส์ เจิมฤดูกาล 2021 ด้วยการบุกชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 17-16 แต่พวกเขาพ่ายแพ้ตลอด 5 เกมหลังจากนั้นต่อ บัฟฟาโล่ บิลล์ส, ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส รวมถึง แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่กรุงลอนดอนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

'ผมคิดว่าเราต้องการกลับออกไปที่นั่น' ฟลอเรส กล่าว 'เราต้องการกลับไปที่นั่นและเล่นและทำผลงานให้ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหาที่จะทำจริงๆ ไม่อยากรอ 2-3 สัปดาห์ ผมมีความสุขที่เรากำลังจะเล่น ผมคิดว่าผู้เล่นทุกคนมีความสุขที่กำลังจะเล่น'


แม้ ดอลฟินส์ จะใช้เวลาเดินทางยาวนานระหว่างบินกลับมาจากกรุงลอนดอน แต่พวกเขากลับมาฝึกซ้อมและมีความพร้อมที่จะลงเล่นกับ ฟอลค่อนส์ ในวันอาทิตย์นี้ 

'คุณเห็นสิ่งที่เราต้องทำให้ดีขึ้น, สิ่งที่ผมต้องทำให้ดีขึ้น จุดสำคัญที่เราได้พูดคุยกัน' ฟลอเรส กล่าว 'แต่เราต้องหาวิธีอื่นในการพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาและสอนพวกเขา ใช่, มันเป็นเที่ยวบินที่ยาวนาน มีเรื่องให้คิดมากมาย มีฟิล์มให้ดูเพียบ มีเรื่องราวให้คิดมากมาย แต่ใช่, คุณลุกขึ้นแล้วเดินหน้าต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})