:::     :::

โอเว่นฟันหงส์เฮแดงเดือด-ซาลาห์มีสกอร์

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม 2564
1,104
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษฟันธงศึก "แดงเดือด" ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ชัยชนะจะตกเป็นของ ลิเวอร์พูล

         แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ดเจอกับ "หงส์แดง" ในการเจอกันยกแรกของฤดูกาลนี้ โดยทีมชนะแค่ 3 จาก 8 เกมหลัง แต่เกมล่าสุดก็แซงชนะ อตาลันต้า 3-2 ในเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมได้

         ด้าน ลิเวอร์พูล ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 ตามด้วยการบุกชนะ แอตเลติโก มาดริด 3-2 ในบอลยุโรป ซึ่งทาง โอเว่น มองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะเป็นทีเด็ดและทีมของ เจอร์เก้น คล็อป์ จะชนะในเกมนี้

         "ผมแทบรอไม่ไหวสำหรับเกมนี้, แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นน่าผิดหวังในเกมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พวกเขาสร้างโอกาสได้บ้างแต่กับเกมรับมันง่ายเกินไปสำหรับ เลสเตอร์ ในการสร้างโอกาสและกดดันยูไนเต็ด" โอเว่น กล่าวเบ็ตวิคเตอร์ "พวกเขาดูเปิดพื้นที่มากเกินไปสำหรับผม ดังนั้น โซลชา ต้องปรับสมดุลในด้านนี้"

         "มีตำแหน่งเดียวที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับ ลิเวอร์พูล, โม ซาลาห์ เขาคือนักเตะดีที่สุดในโลกเวลานี้และประตูเมื่อสัปดาห์ที่แล้วก็สุดยอดมาก เขาเป็นนักเตะที่ขาดไม่ได้อย่างแท้จริง ดังนั้นนี่เป็นคำถามสำหรับเกมรับของยูไนเต็ดที่จะตัดเขาออกจากเกม"

         "ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายูไนเต็ดจะเล่นได้ดีกว่าที่ทำได้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมยังคิดว่า ลิเวอร์พูล จะสามารถเอาชนะในเกมนี้ได้ ผมฟันธงสกอร์ 2-1, โม ซาลาห์ น่าจะเป็นหนึ่งในผู้ทำประตูได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})