:::     :::

ฟรีไฟร์บลูเวฟดับซ่าเอ็นที5-2

วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม 2564
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถล่ม เอ็นที 5-2 ในเกมบิ๊กแมตช์จัดการยัดเยียดความปราชัยนัดแรก

ฟุตซอลไทยลีก2021 นัดที่ 5 ประจำวันอาทิตย์ ที่ 24 ต.ค.64 ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก มีเกมลงเตะทั้งหมด 3 คู่ โดยคู่บิ๊กแมตช์ เป็นการพบกันของ "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 7 มี 6 แต้ม พบ อินทรีสีมส้ม" เอ็นที ฟุตซอลคลับ ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 5 มี 8 แต้ม  
เริ่มมา 6 นาที ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ออกนำ 1-0 จาก กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ และเป็น ชลบุรี ที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ต่อเนื่องถัดมาอีก 4 นาที วรุฒ หวังสะมาแอล ลากบอลริมเส้นพยายามเปิดยัดเสาสองแต่เป็น คฑาวุธ ภู่พันธ์ ที่สกัดเข้าประตูตัวเอง สกอร์ 2-0 จากนั้น น.12 สกอร์ไหลเป็น 3-0 จากจังหวะเข้าชาร์จของ เปลินญ่า
ท้ายครึ่งแรก น.17 เอ็นที ไล่มา 1-3 ลูกฟรีคิกและเป็น วิเตา และ น.20 อรุษ เส็นบัตร พลาดหน้าประตูโดน คฑาวุธ ภู่พันธ์ เข้ามาจิ้มบอลเข้าทาง บุญญเชษฐ์ ทัศนา ยิงไล่มา 2-3 
ครึ่งหลังเป็น "ฉลามโต๊ะเล็ก" ที่มาเร่งเครื่องและได้ประตูเพิ่ม 4-2 ในนาทีที่ 31 จาก เนโต้ และ 5-2 นาทีที่ 33 จาก พีรพัฒน์ แก้ววิลัย 3 นาทีสุดท้าย เอ็นที พยายามเล่นพาวเวอร์เพลย์ แต่เจาะประตูเพิ่มไม่ได้ จบเกม ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถล่ม เอ็นที ฟุตซอลคลับ 5-2 เก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนขยับไปรั้งอันดับ 5 ของตาราง ส่วนเอ็นที ที่ต้องปราชัยเป็นนัดแรก มี 8 แต้ม เท่าเดิม 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด