:::     :::

เจมส์อีกเสียงปัดลือซบวอร์ริเออร์ส

วันเสาร์ที่ 03 กุมภาพันธ์ 2561
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ด ซูเปอร์สตาร์ของ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส ออกมาสยบข่าวลือที่ว่าเตรียมเจรจาย้ายไปเล่นกับ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หลังจบซีซั่นว่ามั่วทั้งเพ พร้อมสรุปหากเรื่องนี้ไม่ได้มาจากของเขาก็ไร้มูล

จุดเริ่มมาจาก 'อีเอสพีเอ็น' สื่อฯดังในสหรัฐฯ ที่รายงานว่า 'คิง เจมส์' พร้อมเล่นให้ยอดแฟรนไชส์แห่ง เบย์ แอเรีย หากว่าได้ค่าจ้างระดับสูงสุด โดยจะเทรดสลับขั้วเอา เคลย์ ธอมป์สัน และ เดรย์มอนด์ กรีน ไปเล่นยัง คลีฟแลนด์ แทน  

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นฮือฮาทั้งวงการ อย่างไรก็ตามระหว่างการซ้อมของ 'แคฟส์' เมื่อศุกร์ที่ผ่านมาสตาร์วัย 33 กะรัต เป็นคนปิดฉากข่าวมั่วๆนี้ด้วยตัวเอง 

"ผมขำก๊ากทันทีเมื่อได้ยินเรื่องนี้, จากนั้นก็มาคิดว่าเรื่องพรรค์นี้มันเหลวไหลมาก ไม่มีมูลเลย" 

'แอลบีเจ' ยังอธิบายยาวเหยียด 3 นาทีเต็มๆแบบไร้คนถามแทรกทั้งเวลา 6 วันก่อนเส้นตายเทรดฤดูกาลนี้ หรือนับถอยหลัง 6 เดือน ก็จะเข้าสู่สถานะฟรีเอเจนต์ 


เจมส์ ปิดฉากข่าวลือไม่มีมูลด้วยตัวเอง

"ถือเป็นการไม่ให้เครดิตกับผมในการพยายามทำทุกสิ่งที่นี่, มันคืการไม่ให้เครดิตกับทีมเมตคนอื่นๆรวมถึงโค้ชและสตาฟฟ์ด้วยเช่นกัน" 

"โฟกัสเดียวของผมคือการปั้นทีมเราให้แข็งแกร่งพอสำหรับลุ้นแชมป์ใน 2-3 เดือนข้างหน้า" พร้อมกันนั้น เจมส์ยังทิ้งท้ายว่า "ผมยังอยู่ที่นี่ตอนนี้ มันคือปัจจุบัน หากคุณไปได้ยินอะไรก็ตามที่ไม่ได้มาจากปากผม ก็ให้รู้เลยว่ามั่ว" 

เจมส์ เตรียมพร้อมสำหรับเกมหนักที่จะพบกับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในวันเสาร์นี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด