:::     :::

แม็คแนร์กล่าวขอโทษหลังการพูดต่อต้านชาวเอเชีย

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คัล แม็คแนร์ แถลงการณ์ขอโทษที่เคยพูดจาต่อต้านชาวเอเชียเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

คัล แม็คแนร์ ประธานและซีอีโอของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กล่าวคำขอโทษที่เขาใช้คำพูดต่อต้านชาวเอเชียระหว่างการแข่งขันรายการกอล์ฟการกุศลของ เท็กแซนส์ ในช่วงเดือนพฤษภาคม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แม็คแนร์ เคยใช้คำพูดต่อต้านชาวเอเชียเมื่อกล่าวถึงการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' ระหว่างการร่วมงานกอล์ฟการกุศลของ 'ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เฟาน์เดชั่น แชริตี้ กอล์ฟ คลาสสิค' ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาว่า 'ผมเสียใจที่เราไม่สามารถอยู่ด้วยการในปีที่แล้ว เนื่องจากไวรัสจีน' ก่อนประธานและซีอีโอของ เท็กแซนส์ จะออกมากล่าวขอโทษการแสดงความเห็นดังกล่าว 

'ความคิดเห็นของผมในงานเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา รวมถึงการเลือกคำพูดที่ไม่เหมาะสม' แม็คแนร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมขอโทษคนที่เดินเข้ามาหาผมในทันที และขอโทษอีกครั้งในตอนนี้ ผมทราบดีว่าการใช้คำพูดอย่างระมัดระวังมีความสำคัญเพียงใด ผมไม่เคยต้องการทำให้ใครขุ่นเคือง'

แม็คแนร์ เป็นประธานของ เท็กแซนส์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2018 และก้าวขึ้นมาเป็นซีอีโอในเดือนมกราคม 2019 โดย โรเบิร์ต 'บ็อบ' แม็คแนร์ คุณพ่อของเขา ผู้ล่วงลับไปแล้วเป็นผู้ก่อตั้งมูลนิธิดังกล่าว และ บ็อบ แม็คแนร์ เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2018


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด