:::     :::

เปเยกรีนี่ยังถ่อมตัวขอลุ้นไปทีละเกม

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
1,669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส ยังไม่มองไปไกลขอลุ้นไปทีละเกมแม้ว่าทีมเบตีโก้จะพุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางโดยมีคะแนนเท่ากับ เรอัล มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล โซเซียดาด ก็ตาม

มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ เทรนเนอร์ของ เรอัล เบติส เปิดเผยหลังเกมยิงสลุต บาเลนเซีย 4-1 จนทีมเบตีโก้พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางว่าทีมเบตีโก้จะคิดไปทีละเกมและเก็บคะแนนมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ก่อนจะดูตอนจบซีซั่นว่าจะอยู่อันดับใดในตารางคะแนน ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ เด เซบีย่า' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เรอัล เบติส ของ เปเยกรีนี่ ทำผลงานในช่วงต้นฤดูกาลนี้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเปิดบ้านถล่มทีมค้างคาว 4-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาจนทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตาราง โดยมี 21 คะแนนเท่า เรอัล มาดริด, เซบีย่า และ เรอัล โซเซียดาด แต่เด็กๆของเทรนเนอร์ชาวชิลีลงเล่นมากกว่าทั้ง 3 ทีมหนึ่งเกม 


'ผมเชื่อว่าเรามีเป้าหมายที่ชัดเจน' เปเยกรีนี่ กล่าวหลังเกมชนะทีมค้างคาว

'เป้าหมายคือการเอาชนะ บาเลนเซีย และตอนนี้ แอตเลติโก (มาดริด) ในวันอาทิตย์ เราจะเห็นตอนสิ้นสุดฤดูกาลว่าเรามีคะแนนเท่าไหร่และจบอันดับใดในตาราง'

'การมีสนามที่รองรับแฟนบอลเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ทำให้เรามีบรรยากาศพิเศษ ทีมกำลังเล่นได้ดีและแฟนบอลต่างสนุกไปกับการอยู่ร่วมกับพวกเขา ทีมตระหนักดีถึงความทะเยอทะยานและหวังว่ามันจะเกิดขึ้น (ในหมู่แฟนบอล)' 

'เราต้องเล่นด้วยความเข้มข้นและคุณภาพ นั่นเป็นสิ่งสำคัญและทีมทราบดี เราจะไปทีละเกมและพยายามเก็บคะแนนให้ได้มากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้' เปเยกรีนี่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด