:::     :::

กรวิชญ์กระตุ้นยู-23เดินหน้าเก็บชัยเกมที่เหลือ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
675
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กรวิชญ์ ทะสา กองหน้า เมืองทอง ยูไนเต็ด มองว่าถึงแม้ทัพ "ช้างศึก"ทีมชาติไทย U-23 จะไม่อยู่ในฟอร์มที่คาดหวัง ในศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดแรก ที่เสมอกับ ทีมชาติมองโกเลีย 1-1 แต่เพื่อนร่วมทีมทุกคนยังคงมุ่งมั่น และพร้อมแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้ใน 2 เกมที่เหลือ รับดวล สปป.ลาว ไม่ง่าย แต่ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากคว้า 3 แต้มเท่านั้น

โดยทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรเเกรมทำศึกชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดที่ 2 พบกับ สปป.ลาว วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) หลังประเดิมนัดแรกทำได้เพียงเสมอกับเจ้าภาพ ทีมชาติมองโกเลีย 1-1 ซึ่งกองหน้าตัวความหวังจากกิเลนผยองเปิดใจว่า  
"นัดแรกเราอาจทำได้ไม่ดีพอ ที่จะเก็บชัยชนะได้ แต่ทุกคนก็ไม่ย่อท้อ มุ่งมั่นพร้อมกลับไปแก้ไขข้อผิดพลาด เพื่อที่จะทำผลงานให้ได้ตามเป้า ในโปรเเกรมที่เหลืออยู่ แน่นอนว่าโจทย์ของเราคือต้องได้ 6 แต้มเต็ม"
"สำหรับการพบกับ สปป.ลาว เราทุกคนต่างรู้ว่าไม่ง่าย แต่ก็จะพยายามอย่างเกินร้อย เพื่อแฟนบอลชาวไทยทุกคน เชื่อว่าโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบต่อไปยังเปิดกว้างอยู่ สุดท้ายก็อยากให้แฟนบอลร่วมให้กำลังใจพวกเราเหมือนเดิมครับ"
ห้ามพลาด!! ทีมชาติไทย พบ สปป.ลาว วันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 14.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY และช่อง One31


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})