:::     :::

อันเดรียซโซลี่โวยทีมควรจุดโทษก่อนเสียลูกแรก

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ เทรนเนอร์ของ เอ็มโปลี โวยทีมควรจะได้จุดโทษก่อนที่จะเสียประตูแรกกระทั่งลงเอยด้วยการพ่ายแพ้ต่อ อินเตอร์ มิลาน 0-2 ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

         ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ ดูเหมือนจะไปสะกิดส้นเท้าของ เนดิม บายรามี่ แต่ผู้ตัดสินส่งสัญญาณให้เล่นต่อและวีเออาร์ก็ไม่เข้ามาแทรกแซงกระทั่งจังหวะถัดมา "งูใหญ่" จะลุยขึ้นไปและจบลงด้วยประตูของ ดัมโบรซิโอ เป็นคนโหม่งเข้าไปสร้างความไม่พอใจให้กับ อันเดรียซโซลี่ ที่ชี้ว่าจังหวะนี้แม้แต่หลานตัวเองอายุ 4 ขวบก็มองเห็นว่าเป็นจุดโทษ

         "ผมต้องการให้มันชัดเจนว่าผมไม่เคยพูดถึงผู้ตัดสิน เพราะผมคิดว่าพวกเขาควรได้รับการปกป้องในอาชีพของเขา" อันเดรียซโซลี่ กล่าวผ่านสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

         "อย่างไรก็ตาม ผมอยากรู้ว่า เปาโล วาเลรี่ กำลังทำอะไรที่โต๊ะของวีเออาร์ ไม่ว่าเขาจะกำลังเหม่อลอยหรือไปเข้าห้องน้ำหรืออะไรก็ตามเพราะเป็นไปได้ยังไงที่วีเออาร์จะไม่ช่วยผู้ตัดสินเมื่อมันจำเป็น?"

         "ปล่อยให้ อินเตอร์ ได้โชว์เถอะ เช่นเดียวกับใบแดงของ ริชชี่ ซึ่งผมยอมรับว่ามันยังเป็นสีส้มๆอยู่และยอมรับได้ ผมยอมรับการตัดสินใจเสมอ อย่างไรก็ตามถ้าวีเออาร์เห็นมันชัดเจนและเป็นความผิดพลาด ผมถามตัวเองว่าทำไมพวกมันถึงไม่ช่วยผู้ตัดสินล่ะ? มันมีเพื่อสิ่งนี้"

         "ด้วยความสัตย์จริงแม้แต่ ตอมมาโซ่ หลานชายวัย 4 ขวบของผมก็ยังเห็นว่ามันเป็นจุดโทษ ผมเห็นผ่านทางโทรศัพท์ตอนที่เดินเข้าห้องล็อคเกอร์หลังสิ้นเสียงนกหวีดและตกใจมากเมื่อเห็นภาพรีเพลย์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด