:::     :::

มาซซารี่โบ้ยเชิ้ตดำต้นเหตุทำให้ทีมแพ้โรม่า

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
898
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ มาซซารี่ นายใหญ่ของ กายารี่ โวยการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินที่เป็นต้นเหตุทำให้ทีมพ่ายแพ้ โรม่า 1- ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

         เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ ยิงประตูให้ กายารี่ ขึ้นนำก่อน แต่มาเสียสองประตูให้กับ โรเจอร์ อีบันเญซ และ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ แต่ทาง มาซซารี่ ชี้ว่าทั้งสองประตูที่ทีมเสียจากลูกตั้งเตะทีมควรจะเป็นฝ่ายได้ฟาวล์ก่อนแต่ผู้ตัดสินกลับเฉยทำให้ทีมพ่ายแพ้

         "เรามีโอกาสทองสองหนในการนำห่าง แต่ที่สุดแล้วผมได้เห็นทีมที่ผมต้องการ เรามีแท็คติกที่สมบูรณ์แบบและถ้ามีทีมที่สมควรได้รับชัยชนะมันควรเป็นเรา" มาซซารี่ กล่าวผ่าน DAZN

         "เราเสียประตูจากลูกตั้งเตะทั้งสองลูกและมันไม่ใช่การฟาวล์ที่นำไปสู่การเตะฟรีคิกเพราะพวกเขาควรฟาวล์นักเตะของเราก่อน ซานิโอโล เหนี่ยวแขวน ไลโกจานนิส เพื่อเอาบอลไปและจากนั้น ไลโก เขาสกัดโดนบอล มันเป็นการเข้าสกัดตามปกติ ไม่ใช่การฟาวล์"

         "จากนั้นมันก็ควรเป็นจุดโทษของเรา ผมดูจากทุกมุม มันชินี่ ผลัก ปาโวเล็ตติ และจากนั้นก็แสร้งทำเป็นล้ม มันควรจะมีการเช็กวีเออาร์"

         "ใครก็ผิดพลาดกันได้ ผู้ตัดสินก็เช่นกัน แต่มันมีวีเออาร์ทุกเกม ที่ฟลอเรนซ์ (เกม ฟิออเรนติน่า กับ กายารี่ เมื่อวันอาทิตย์) พวกเขาก็หยุดเกมเพราะพวกเขาเห็นแฮนด์บอลและไม่มีใครสังเกตเห็นมัน"

         "ผมผิดหวังเพราะหลังจากผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้ เราต้องการได้รับการปฏิบัติเช่นเดียวกับคนอื่น ผมภูมิใจในตัวนักเตะของผม เราขาดแข้ง 6-7 คน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด