:::     :::

ยกสิงห์เต็ง1"บาวคัพหลังเรือปิ๋ว,หงส์จ่อติดๆ

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
4,385
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิลเลี่ยม ฮิลล์ บ่อนรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษอัพเดทราคาเต็งแชมป์ คาราบาว คัพ 2021-22 ล่าสุดเมื่อได้ 8 ทีมผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองฯ โดยยกให้ เชลซี เป็นเต็งหนึ่งอัตรา 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล เต็งสองเรต 3/1 นั่นเพราะไร้เงา แมนฯ ซิตี้ แชมป์เก่าสี่สมัยติดที่จากไปก่อนเวลาอันควร

ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ออกไปเจ๊า เวสต์แฮม 0-0 ที่ลอนดอน สเตเดี้ยม ลากการแข่งขันถึงดวลจุดโทษแล้วก็แพ้ 3-5 อดสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่กดแชมป์ต่อเนื่องห้าปี 

นั่นทำให้บ่อนดังต้องปรับขบวนก่อนการจับสลากประกบคู่ในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม เวลา 10:30 . (16:30 .เวลาไทย) ทางรายการ ซอคเก้อร์ เอเอ็ม ของ สกาย สปอร์ตส์ 

แล้วด้วยความเขี้ยวลากดินในทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ที่แม้ดวลโทษชนะผ่านเข้ามาเรื่อยๆนั่นเองทางร้านรับพนันทรงอิทธิพลจึงมองว่ามีโอกาสเป็นแชมป์รายการนี้อีกครั้งนับจากปี 2015 


ขณะที่หงส์แดงเพราะตลอดสองรอบที่ผ่านมามักใช้ชุดสำรอง ผสมขุมกำลังจากชุด ยู-23 ซึ่งบ่อนเห็นว่าขาดความเก๋าจึงมองแค่เต็งสอง สำหรับคว้าแชมป์ลีก คัพ หนที่ 9 ในประวัติศาสตร์ 

เต็งรองๆลงมาได้แก่ อาร์เซน่อล (5/1), เวสต์แฮม (6/1), เลสเตอร์ (13/2), สเปอร์ส (8/1), เบรนท์ฟอร์ด (16/1)และ ซันเดอร์แลนด์(66/1) ทีมเดียวที่ไม่ได้อยู่บนลีกสูงสุด 

ปฏิทินแข่งขัน ลีก คัพ รอบก่อนรองฯล็อคไว้  20 และ 21 ธันวาคม หรือก่อนคิวเตะชุกบ็อกซิ่งเดย์แค่ 5 วัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด