:::     :::

ฮาร์เด้นขอเวลาเคาะสนิมก่อนคืนร่างทอง

วันพฤหัสบดีที่ 28 ตุลาคม 2564
931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ ให้เหตุผลที่ฟอร์มฤดูกาล 2021-22 ต่ำกว่ามาตรฐานเดิมๆว่านอกจากถูกจำกัดโอกาสไปยิงฟรีโทรว์แล้ว ยังมีเรื่องของสภาพร่างกายสนิมเกาะหลังจากเข้าโปรแกรมฟื้นฟูปัญหาบาดเจ็บตอนปิดซีซั่น

ฮาร์เด้น เจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่าความเสียหาย เกรดสอง ส่งผลให้ไม่สามารถช่วยต้นสังกัดในเพลย์ออฟซีซั่นก่อนไหว แน่นอนว่ามันส่งผลให้ช่วงปิดฤดูกาลจากเคยฟิตซ้อมร่างกายเต็มที่ ก็เปลี่ยนเป็นเน้นกิน เน้นเที่ยวจนความฉมังลดลง 

ตัวเลขไม่เคยโกหกเมื่อผลงานเฉลี่ยเหลือ 16.6 แต้ม, 8 แอสซิสต์และ 7 รีบาวน์ดจากการลงแข่ง 5 นัดฤดูกาลปัจจุบัน ความแม่นฟิลด์โกลก็แย่สุดอาชีพเพียง 35.9% ส่วนระยะไกลตกลงมาเหลือ 33.3% 

แต้มเฉลี่ยที่หายไปถึง 8 คะแนน นอกจากฟอร์มบู่แล้ว การโดนจำกัดแจกฟาวล์เพื่อยิงลูกโทษก็มีผลชัดเจน 

ผมไม่มีโอกาสได้ซ้อมเล่นแบ่งข้างหรืออะไรเทือกนั้นเลยตอนซัมเมอมอร์การ์ดวัย 32 ปีขอความเห็นใจหลังเกมพ่าย ไมอามี ฮีต 93-106 คะแนนเมื่อวันพุธ 


ตลอด 3 เดือนทั้งหมดทั้งมวลคือการกายภาพ จากอาการบาดเจ็บเกรด 2 ที่แวะเวียนมารบกวนถึงสามครั้งในฤดูกาลเดียว ดังนั้นนี่เพิ่งเกมที่ห้าของผมที่ได้พยายามเล่นแบบจริงๆจังๆร่วมกับคนอื่น” 

ก็จะพยายามเร่งวันเร่งคืนให้กระบวนการมันเสร็จเร็วที่สุดเพื่อกลับลงไปแข่งบาสฯ และเลิกทำพวกคุณเสียเวลามานั่งห่วง” 

ทั้งนี้ตลอดอาชีพผมถือว่าดวงแข็งมาก ไม่เคยต้องผ่าตัดหรืออะไรเทือกนั้น ที่ทำอยู่ตอนนี้ก็แค่กระบวนการให้ฟื้นตัวดีขึ้นจากปีก่อน ... แม้จะต้องหัวเสียหรือหมดกำลังใจ ที่ห่อเหี่ยวเพราะไม่สามารถเป็นตัวของตัวเองได้ ต้องลงแข่งแบบไม่เต็มที่” 

แต่ในที่สุดผมก็ค่อยๆกลับไปสู่จุดที่เคยเป็น แค่ต้องซ้อมให้หนัก อุทิศตนอย่างมาก ซึ่งสมควรสร้างให้เกิดขึ้นแค่ต้องสู้ต่อไปแล้วก็ทำอยู่” 

เน็ตส์ ผลงาน 2-3 นอกจาก ฮาร์เด้น สนิมเกาะแล้วทีมยังไม่สามารถใช้งาน คายรี่ เออร์วิ่ง ที่งอแงไม่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ทำให้ เควิน ดูแรนท์ กับ แพ็ตตี้ มิลล์ส แบกทีมอยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด