:::     :::

วัตต์อาจพักยาวหากตัดสินใจผ่าตัดไหล่

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ อาจต้องพักอย่างน้อย 3 เดือน หากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บไหล่

เจ.เจ.วัตต์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันพฤหัสฯนี้ หลังบาดเจ็บไหล่และอดีตผู้เล่น ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อาจจะต้องพลาดมากกว่าเกมสัปดาห์ที่ 8 ด้วย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

วัตต์ บาดเจ็บไหล่ในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ เท็กแซนส์ 31-5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนพลาดการลงเล่นเกมสำคัญในวันพฤหัสฯนี้ ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีอาจจะต้องพักอย่างน้อย 3 เดือนหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลปกติหากตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัด 


ตามรายงานระบุว่า วัตต์ กำลังรอความเห็นทางการแพทย์ก่อนจะลงมือผ่าตัดโดยเร็วที่สุด จากนั้นเขาจะเริ่มต้นกระบวนการบำบัดและมีโอกาสที่จะกลับมาลงเล่นในฤดูกาลหน้า 

วัตต์ ซึ่งเคยคว้ารางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยม 3 สมัย ทำ 16 แท็คเกิ้ล, 1 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 10 ครั้งจากการออกสตาร์ท 7 เกมในซีซั่นนี้กับ คาร์ดินาลส์ แม้สถิติเหล่านั้นจะไม่โดดเด่น แต่ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 32 ปีเป็นแรงผลักดันในการปรับปรุงการป้องกันของ อริโซน่า ซึ่งเป็นทีมเดียวที่ไร้พ่ายในซีซั่นนี้หลังออกสตาร์ทสถิติ 7-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด