:::     :::

ท่าเรือหวังรักษาสถิติไร้พ่ายดวลเดือดบลูเวฟ

วันศุกร์ที่ 29 ตุลาคม 2564
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์อาทิตย์เดือด! "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ รองแชมป์เก่าและเป็นอีกหนึ่งทีมที่ยังไม่แพ้ใครตอนนี้หวังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป "อุดม ทวีสุข"เฮดโค้ชเผย ต้องเอาแต้มกลับคลองเตยให้ได้สถานเดียว รอเฮ "มาร์กอส วินิซิอุส" ที่ลุ้นกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ด้าน "โต๊ะเล็กฉลามชล" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าปลุกเร้าหวังโค่นท่าเรือให้ได้ "โค้ชเซซาร์" เผยทุกคนพร้อมลุยตามแท็คติกที่หวังใช้สยบคู่แข่งเกมนี้ AIS PLAY และ ยิงสดจากอินดอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ 31 ต.ค.64 เวลา 15.30 น.

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 7 สุดสัปดาห์นี้ ฟาดแข้ง 7 คู่วันเสาร์-วันอาทิตย์ที่ 30-31 ต.ค.64 ซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ "สิงห์คลองเตย"การท่าเรือ รองแชมป์เก่า ที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 13 แต้มจาก 5 นัด ยังไม่แพ้ใคร พบ "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าที่อยู่ในอันดัน 4 มี 12 แต้มจาก 5 นัด แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 31 ต.ค.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
อุดม ทวีสุข กุนซือใหญ่ การท่าเรือ เกมล่าสุด เฉือนหวิว เอ็นที ฟุตซอลคลับ 2-1 เกมนี้ "โค้ชดม" เผยว่า "เรื่องตัวผู้เล่นที่ใช้งาน ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บ มาร์กอส วินิซิอุส-โรมวลโด้ 2 แข้งต่างชาติกลับมาฟิตสมบูรณ์ พร้อมที่จะสลับเป็นนักเตะชุดสำคัญที่เราจะใช้งาน ถือว่าพร้อมสำหรับเกมบิ๊กแมตซ์ในวันอาทิตย์นี้แล้ว"
"เป็นเกมที่ละเอียด อยู่ที่ว่าใครละเอียดกว่ากัน อยู่ที่การวางแผน อยู่ที่จังหวะสุดท้าย เชื่อว่าผลการแข่งขันเกมนี้ออกได้ทุกหน้า ส่วนตัวก็ได้บอกเด็กให้เน้นเรื่องสมาธิ จะสำเร็จหรือไม่อย่างไรเป็นเรื่องของความเข้าใจ ข้อมูลที่เราเตรียมไว้ นักเตะจะต้องเข้าใจหรือไม่ก็คงต้องที่หน้างาน สิ่งที่พยายามกระตุ้นนักเตะให้มากที่สุด บอกกับเขาว่าคู่แข่งเขาเป็นแชมป์เก่า จะประมาทไม่ได้ ตอนเจอกันในศึกอาเซี่ยนเราเสมอ 3-3 แต่ตัวเราถือว่าไม่ครบ มาวันอาทิตย์สนุกกว่าเดิมแน่ อย่างน้อยต้องมีแต้มออกจากอินดอร์ สเตเดียม เพื่อนำกลับไปที่คลองเตยให้ได้"
นคร พวงบุบผา ประธานสโมสร การท่าเรือ เผยว่า "ทีมเราได้กำชับให้นักเตะต้องมีสมาธิในการเล่นตลอดทั้ง 40 นาที ที่สำคัญเราต้องเล่นให้ละเอียด เราต้องการผลการแข่งขันที่ดีที่สุดเพื่อกดดัน ห้องเย็นท่าข้าม จ่าฝูงให้ได้มากที่สุดด้วย"
ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ การท่าเรือ ฟุตซอลคลับ ประกอบด้วย คณิศร ภู่พันธ์ ผู้รักษาประตู , ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง , พรมงคล ศรีทรัพย์แสง , สรศักดิ์ พูนจังหรีด , เจษฎา ชูเดช
คาร์ลอส เซซาร์ นูเนส กาโก หรือ โค้ชเซซาร์ กุนซือ ฟรีไฟ บลูเวฟ ชลบุรี เกมล่าสุด ชนะ สุราษฎร์ธานี 2-0 โดย โค้ชเซซาร์ เผยผ่านล่ามว่า "ตัวผู้เล่นเราเริ่มกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์แล้ว เกมวันอาทิตย์จะเป็นเกมที่สำคัญมากๆ ผู้เล่นทุกชุดพร้อมที่จะลงเล่นในแต่ละแท็คติกที่เตรียมไว้"
ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร ผู้รักษาประตู , กฤษดา วงษ์แก้ว , รณชัย จูงวงษ์สุข , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , มูฮัมหมัด อถุสมานมูซา 
ผลงานการพบในปีที่ผ่านมา เลกแรก ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ชนะ 2-1 / เลกที่ 2 เสมอกัน 1-1 
โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 7 ที่อินดอร์ สเตเดียม วันเสาร์ที่ 30 ต.ค.64 แข่งขัน 4 คู่ เวลา 09.30 น. แบงค็อก บีทีเอส พบ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสด AIS PLAY , เวลา 12.30 น. เกษมบัณฑิต เอฟซี พบ บางกอก ซิตี้ ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 , เวลา 15.30 น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 , เวลา 18.30 น. สุราษฎร์ธานี พบ นนทบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ส่วนวันอาทิตย์ 31 ต.ค.64 แข่งขัน 3 คู่ เวลา 09.30 น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ ราชภัฏเพชรบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY , เวลา 12.30 น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ เอ็นที ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 , เวลา 15.30 น. การท่าเรือ พบ ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด