:::     :::

เลนเนิร์ดย้ำเกมต้องชนะเผชิญหน้าไททั่นส์วันอาทิตย์นี้

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
744
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมจะต้องโค่น เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในการเผชิญหน้ากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ ในวันอาทิตย์นี้เท่านั้น

แดเรียส เลนเนิร์ด ไลน์แบ็กเกอร์ดาวเด่นของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กำชับเพื่อนร่วมทีมอินดี้ว่าจะต้องโค่นคู่ปรับร่วมดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ อย่าง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 8 วันอาทิตย์นี้เท่านั้น ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ สถิติ 5-2 นำเป็นจ่าฝูง เอเอฟซีใต้ ขณะที่ โคลท์ส ออกสตาร์ท 7 เกมแรกด้วยสถิติ 3-4 ดังนั้นเกมนี้จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับทีมอินดี้ที่ต้องเอาชนะทีมคู่ปรับร่วมดิวิชั่นสถานเดียวหากต้องการลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ 

'ปกติผมจะไม่พูดว่าเกมใดเป็นเกมที่ต้องชนะ' เลนเนิร์ด กล่าวกับ สตีเฟ่น โฮลเดอร์ ของ ดิ แอธเลติก เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 'แต่นี่เป็นเกมที่ต้องชนะ'


โคลท์ส ยังมีโอกาสแย่งชิงบัลลังก์แชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีใต้ หากพวกเขาล้ม ไททั่นส์ ในวันอาทิตย์นี้ตามเป้าหมาย แต่ทีมอินดี้จำเป็นต้องหาวิธีกำจัด เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กของ ไททั่นส์ ที่กำลังเป็นผู้นำของลีกและเป็นพลังที่ไม่อาจหยุดยั้งได้ในการคว้าชัยชนะตลอด 3 เกมหลังสุดของ เทนเนสซี่ เขายังถือบอลวิ่ง 28 ครั้ง ระยะ 113 หลาและรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 31 เกมในเกมที่ทั้งสองทีมพบกันในสัปดาห์ที่ 3 ซึ่ง ไททั่นส์ เป็นฝ่ายชนะ 25-16 ด้วย

'ผมไม่เคยเห็นเขาเหนื่อยมาก่อน และนั่นบ่งบอกได้หลายอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำในช่วงปิดฤดูกาล' เลนเนิร์ด กล่าวถึงรันนิ่งแบ็กไททั่นส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด