:::     :::

เพรสค็อตต์ไม่แน่ใจว่าจะได้ลงเล่นวันอาทิตย์นี้หรือไม่

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ จะได้ลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ชและทีมแพทย์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยกับ ไมเคิ่ล เกห์ลเค้น ผู้สื่อข่าว 'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าเขายังไม่แน่ใจว่าจะพร้อมลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสตาฟฟ์โค้ชและทีมแพทย์ 

เพรสค็อตต์ บาดเจ็บน่องจากเกมชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 35-29 ในการต่อเวลาพิเศษของเกมสัปดาห์ที่ 6 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีค แม้อาการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบ็กจะไม่รุนแรง แต่ คาวบอยส์ พยายามรักษามันด้วยความระมัดระวังและพวกเขาจะไม่เสี่ยงโดยไม่จำเป็น หลังออกสตาร์ทด้วยสถิติ 5-1 นำเป็นจ่าฝูงดิวิชั่น เอ็นเอฟซีตะวันออก ขณะที่อีก 3 ทีมที่เหลืออย่าง วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ต่างสถิติ 2-5 เท่ากัน


'ผมคิดว่านั่นจะทำให้เสียความสนุกทั้งหมด' เพรสค็อตต์ กล่าวเมื่อถูกถามว่าจะพร้อมลงเล่นเกมวันอาทิตย์นี้กับ ไวกิ้งส์ หรือไม่ 'เราจะไปต่อ แน่นอนว่าเราจะต้องก้าวหน้าต่อไป'

'มันไม่ใช่การตัดสินใจของผมทั้งหมด เพราะมีภาพที่ใหญ่กว่า มันเป็นมากกว่าเกมเดียว ผมไม่ต้องการให้เรื่องนี้ค้างคาในสัปดาห์นี้'

หาก คาวบอยส์ เลือกพักใช้งาน เพรสค็อตต์ อีกหนึ่งสัปดาห์ นั่นทำให้แบ็คอัพอย่าง คูเปอร์ รัช จะได้โอกาสลงสนาม ซึ่งจะทำให้ประสิทธิภาพของทีมบุกไม่สามารถเทียบได้กับตอนมีควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีนำทัพ

เพรสค็อตต์ ยังต้องการลงสนามและมีโอกาสนำทีมคว้าชัยชนะ แต่การตัดสินใจไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาทั้งหมด 'ผมไม่รู้ว่ามันเป็นเพียงการตัดสินใจของผมหรือไม่' จอมทัพคาวบอยส์กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด