:::     :::

แข้งเทพยังต้องเตะแบบปิดเกมรับหนองบัว

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ยังไม่อนุญาตให้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จัดการแข่งขันฟุตบอลแบบมีผู้เข้าชมในสนามร้อยละ 25 ของความจุสนาม ในแมตช์วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคมนี้ ที่จะเปิดสนามทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี เนื่องจากยังไม่ผ่านการอนุมัติในที่ประชุม

หลังจากที่สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ขออนุญาตคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี เพื่อใช้สนามทรู สเตเดี้ยม สำหรับแข่งขันแบบมีผู้ชมในสนามร้อยละ 25 ของความจุสนาม ซึ่งสโมสรได้นำเสนอแผนดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพภายใต้คู่มือการปฎิบัติตามมาตรการการจัดกิจกรรมด้านกีฬา เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคระบาดโควิด-19 จังหวัดปทุมธานี (แบบมีผู้เข้าชม) ต่อหน่วยงานที่กำกับดูแลเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา
โดยเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานสาธารณสุข และ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬา จังหวัดปทุมธานี ได้ทางเดินทางมาสนามทรู สเตเดี้ยม เพื่อประเมินความพร้อมในด้านต่างๆ ซึ่งสโมสรได้มีการปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด และได้รับทราบว่าผลการประเมินผ่าน จึงทำให้สามารถจัดการแข่งขันแบบมีผู้ชมได้หากได้รับการอนุมัติจากผู้ว่าราชการจังหวัด
อย่างไรก็ตาม ในการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ตัวแทนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมกับตัวแทนของสโมสรอื่นๆที่มีพื้นที่ตั้งของสนามเหย้าอยู่ในจังหวัดปทุมธานี ได้เข้าร่วมในการประชุมดังกล่าว ก่อนจะได้รับแจ้งในที่ประชุมว่าทางจังหวัดปทุมธานียังไม่อนุญาตให้ทุกสโมสรดำเนินการจัดแข่งขันฟุตบอลแบบมีผู้ชมเข้าสนามได้ตลอดเดือนตุลาคม เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลให้เกิดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งทุกสโมสรต่างยินดีน้อมปฏิบัติตามคำสั่งของหน่วยงานราชการ
หลังจากนั้น สโมสรฯได้รับทราบว่าอาจจะได้รับการผ่อนปรนให้สามารถจัดการแข่งขันแบบมีผู้ชมในสนามก่อนกำหนด จึงได้ประสานงานร่วมกับสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดปทุมธานี ในการมาประเมินความพร้อมในด้านต่างๆอีกครั้งที่สนามทรู สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจว่าสโมสรผ่านหลักเกณฑ์ทุกข้อตามที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกำหนด และสามารถเปิดให้แฟนบอลเข้ามาชมในสนามได้
อย่างไรก็ตามในสัปดาห์นี้ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานีไม่สามารถจัดการประชุมเพื่อพิจารณากำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) กรณีสโมสรฟุตบอลในจังหวัดปทุมธานี ขอจัดการแข่งขันโดยมีผู้ชมในสนามร้อยละ 25 ของความจุสนาม ดังนั้นสโมสรฯจำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี จึงทำให้การแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2021/22 ในเกมที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น. ที่สนามทรู สเตเดี้ยม จะยังคงเป็นการแข่งขันแบบไม่มีผู้ชมเข้าสนาม
ทั้งนี้ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้พยายามทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ผู้ชมทุกท่านได้เข้ามาเชียร์ในสนามทรู สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานกว่า 6 เดือน แต่เมื่อสโมสรฯยังไม่ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการ จึงไม่สามารถดำเนินการได้ สโมสรฯจึงขออภัยแฟนบอลทุกท่านมา ณ ที่นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด