:::     :::

วิลเลี่ยมส์วงในบูลล์สจบเห่ซีซั่นข้อมือเคลื่อน

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค วิลเลี่ยมส์ ฟอร์เวิร์ด ชิคาโก บูลล์ส ถูกคาดหมายว่าจะพลาดลงสนามตลอดช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลปกติ 2021-22 เพราะข้อมือซ้ายเคลื่อน จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดรักษา

รายงานจากเอ็นบีซี สปอร์ตส์อ้างอิงการให้สัมภาษณ์ของหัวหน้าโค้ช บิลลี่ โดโนแวน ว่า วิลเลี่ยมส์ ข้อมือรอบกระดูกพระจันทร์เสี้ยวหลุด นับเป็นอาการที่หนักหนา 

โดยทีมหวังว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 20 ปี จะฟื้นมาในช่วงเพลย์ออฟ หากว่า ชิคาโก ฝ่าฟันเข้าไปได้ 

ดราฟท์อันดับสี่ คลาส 2020 เดี้ยงในเกมที่เพิ่งพ่าย นิวยอร์ก นิคส์ 103-104 คะแนน หลังจากปะทะกลางอากาศกับ มิทเชลล์ โรบินสัน เซนเตอร์คู่แข่งแล้วร่วงลงพื้นน้ำหนักทับใส่ข้อมือตัวเอง - จากเหตุการณ์นั้นคู่กรณีโดนจับฟาวล์รุนแรง ขั้นที่

นับเป็นเรื่องน่าเสียดายแทน แทพริค เพราะถูกคาดหมายจะแจ้งเกิดฤดูกาลนี้ ทรงดีมาตั้งแต่ ลาส เวกัส ซัมเมอร์ลีก 21 แต้ม, 8.3 รีบาวน์ดและ 1.3 สตีล หรือซีซั่นก่อนนั้นก็ตัวจริง 71-จาก -72 เกม เฉลี่ย  9.2แต้ม, 4.6 รีบาวน์ดและ 1.4 แอสซิสต์ 

ส่วนแนวทางแก้ปัญหาทางโค้ช โดโนแวน ก็คิดๆไว้แล้ว 


ผมคิดว่าจะเป็น เดอร์ริค โจนส์, จาวอนเต้ กรีน ก้าวขึ้นมากหรือกระทั่ง อเล็กซ์ การูโซ่ เน้นไลน์อัพตัวเล็กแบบมีการ์ด 4 คนการแถลงความคืบหน้าเมื่อวันศุกร์

หลายสิ่งหลายอย่างขึ้นกับขุมกำลังในทีมและคู่ประกบ อย่างเกมที่ผ่านมา ลอนโซ่ บอล ที่ตัวเล็กกว่ายังทำหน้าที่ตัวเองดี ตอนรับมือ จูเลียส แรนเดิ้ล ทำให้เขาเล่นวงในลำบาก นั่นคืออีกทางเลือก

บูลล์ส โฉมใหม่ออกตัวซีซั่นนี้ 4-1 ขึ้นนำฝูงฝั่งตะวันออก จะลงแข่งอีกทีเสาร์นี้พบ ยูท่าห์ แจซ บาสฯไร้พ่าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด