:::     :::

สิงห์เข้าทางพ่อคริสเตนเซ่นทำสัญญาใหม่คืบเซ็นก่อนสิ้นปี

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
762
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรียส คริสเตนเซ่น เซนเตอร์แบ็ก เชลซี น่าจะได้จรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่ลุล่วงก่อน 31 ธ.ค.นี้ เมื่อการเจรจาระหว่างสโมสรกับบิดาของเขาเป็นไปในทิศทางบวก

รายงานจากฟุตบอล อินไซเดอร์ว่าหลังจากมีความพยายามเพื่อต่อสัญญาให้ดาวเตะวัย 25 ปีแทนของเดิมซึ่งจะหมดสิ้นฤดูกาล 2021-22 แต่ทว่าไร้ความคืบหน้ามาร่วม 2 เดือน  

แต่ล่าสุดมีสัญญาณบวกเพราะทีมเจรจาของสิงห์บลูส์สามารถหว่านล้อมให้บิดาของแข้งเดนส์เชื่อในแผนงานระยะยาวภายใต้เฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล ขณะที่ตัวนักเตะเองก็มีใจอยู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่แล้วเพียงอยากได้ค่าตอบแทนสมน้ำสมเนื้อ 


คาดว่าตัวเลขค่าเหนื่อยจะมากขึ้นกว่า 1.2 แสน-ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ที่ถูกปฏิเสธไปก่อนนี้ แต่ไม่ถึง 1.5 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ เซ็นยาว 4 ปี + ออปชั่นทีมอีกหนึ่งปี 

หากลุล่วงได้จริงก็นับเป็นข่าวดีเพราะทีมไม่ต้องวิ่งเต้นให้เหนื่อยช่วงตลาดซัมเมอร์เพื่อหากองหลังใหม่ เพราะเวลานี้ยังมีผู้เล่นอย่าง อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า และ ติอาโก้ ซิลวา ที่จ่อหมอข้อผูกมัดหลัง 30 มิ..เหมือนกัน 

เจ้าของฉายาเดนส์ มัลดินี่เล่นให้ เชลซี 10 นัดทุกรายการซีซั่นนี้ทำหนึ่งประตู โดยแบ่งเป็น 6 เกมลีกที่เตะครบ 90 นาทีทั้งหมด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด