:::     :::

เอเมรี่ยกเกมดวลบาเลนเซียยากแต่หวังถึงชนะ

วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2564
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ บียาร์เรอัล ยอมรับว่าการเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมแคว้นอย่าง บาเลนเซีย จะเป็นเกมยากแต่ยังหวังถึงการคว้าชัยชนะออกมาจากเมสตาย่า

อูไน เมเอรี่ เทรนเนอร์ของ บียาร์เรอัล ยกเกมดาร์บี้แมตช์ประจำแคว้นกับ บาเลนเซีย ในวันเสาร์นี้ว่าเป็นเกมสำคัญสำหรับทีมเรือดำน้ำเหลือง โดยยอมรับว่าเป็นเกมยาก แต่เชื่อว่าทีมของเขาจะแสดงให้เห็นถึงเวอร์ชั่นดีที่สุดเพื่อคว้าชัยชนะจากสังเวียนเมสตาย่าในวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากอาส 

'ในบริบทของตารางอันดับคะแนน เรามีเกมที่สำคัญมาก แต่สิ่งที่เรากำลังมองหาคือความสม่ำเสมอในการเผชิญหน้ากับทีมที่เราให้ความเคารพอย่างสูง มันเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมและองค์กรที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยมและนักเตะที่ยอดเยี่ยม'

'เราพิจารณาว่าพวกเขาเป็นคู่แข่งโดยตรง ที่ เมสตาย่า จะบีบคั้นเราและทำให้เราเผชิญความยากลำบากมาก นั่นคือเหตุผลที่เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมาก และมันจะต้องการอะไรมากมายจากจิตใจเรา มันจะบังคับให้เราปรับปรุงทุกอย่าง มันจะเป็นเกมที่สวยงามและดึงดูดทุกคน ผมคาดหวังถึง บาเลนเซีย ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมคาดว่าจะเป็นเกมที่ยากมาก'

'ผมคิดว่าเรากำลังพูดถึงคะแนนและความต้องการ ความปรารถนาที่จะคว้าชัยชนะและทำมันในเกมแบบนั้นจะมีมากขึ้น ประวัติศาสตร์บ่งชี้ว่า บาเลนเซีย เป็นทีมที่เหนือกว่าในบ้าน แต่เรารู้ว่าการเราสามารถเล่นด้วยเวอร์ชั่นดีที่สุดของ บียาร์เรอัล เราพยายามจะเป็นทีมที่สามารถเล่นด้วยบุคลิกและแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่เราทำได้ในเกมอื่นที่คว้าชัยชนะ' เทรนเนอร์วัย 49 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด