:::     :::

ฟลอเรสย้ำอีกรอบ'ทูอา'คือควอร์เตอร์แบ็กดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรอัน ฟลอเรส เฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันหนักแน่นว่า ทูอา ทาโกไวลัว ยังเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมโลมา

ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันเจตนารมณ์เดิมว่า ทูอา ทาโกไวลัว จะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของทีมโลมา หลังถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับการไล่ล่า เดอชอน วัตสัน จอมทัพวัย 26 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนเส้นตายเทรดในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าผมพูดแบบนี้หลายครั้งหลายหนแล้ว ทูอา คือควอร์เตอร์แบ็กของเรา' ฟลอเรส ยืนยัน 'ผมไม่สนใจข่าวลือ ผมไม่คาดเดา ทูอา เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา'

เมื่อถูกกดดันว่า ทาโกไวลัว จะเป็นตัวจริงของ ดอลฟินส์ ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หรือไม่ เฮดโค้ชทีมโลมาตอบว่า 'แน่นอนว่าเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กต้องห้าม ผมหมายความว่ามีหลายสิ่งที่เป็นแบบนั้น ยกเว้นการบาดเจ็บ? ใช่'

ทาโกไวลัว ซี่โครงหักจนพลาดการลงเล่นในซีซั่นนี้ 3 เกม โดยมีแบ็คอัพ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ลงเล่นแทนควอร์เตอร์แบ็กปีสอง ส่วนปัจจุบัน ดอลฟินส์ สถิติ 1-6 หลังการปราชัย 6 เกมติดต่อกัน ก่อนจะลงเล่นเกมเยือน บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ 


ฤดูกาลที่แล้ว ดอลฟินส์ เคยออกแถลงการณ์ว่าทีมจะไม่เจรจาเทรดคอร์เนอร์แบ็ก ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ก่อนเส้นตาย แต่ตอนนี้ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆต่อสาธารณะเกี่ยวกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กของพวกเขา นอกเหนือจากการตอบคำถามสื่อของเฮดโค้ชที่ยังคงหนุนหลังจอมทัพปีสองเท่านั้น 

'ผมจะไม่พูดว่าแตกต่าง' ฟลอเรส กล่าวถึงกรณีของ ฮาวเวิร์ด กับ ทาโกไวลัว 'ผมคิดว่าผมตอบคำถามนั้นไปแล้วโดยบอกว่า ทูอา เป็นควอร์เตอร์แบ็กของเรา และผมไม่ได้ไปคาดเดาอะไร ผมไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับข่าวลือ, การคาดเดา, สิ่งที่ทำให้ไขว้เขว ผมโฟกัสที่ทีมของเรา โฟกัสที่ควอร์เตอร์แบ็กของเรา นั่นคือ ทูอา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})