:::     :::

แพ็คเกอร์สเซ่นปีกใน'ทอนแย่น'เกมชนะคาร์ดินาลส์

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
920
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต ทอนแย่น ปีกในวัย 27 ปีของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมบุกชนะ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นทีมแรกที่ยัดเยียดการปราชัยให้ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในซีซั่นนี้ แต่ทีมหัวเนยต้องเซ่นด้วย โรเบิร์ต ทอนแย่น หลังปีกในวัย 27 ปีเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมดังกล่าวจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่่ผ่านมา 

แจ็ค เบชต้า ตัวแทนของ ทอนแย่น ทวีตข่าวร้ายของ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าลูกค้าของเขาบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดจากเกมบุกชนะ คาร์ดินาลส์ 24-21 เมื่อวันพฤหัสฯ หลังปีกในวัย 27 ปี รับบอลและวิ่งทำระยะ 33 หลาในช่วงท้ายควอเตอร์สามก่อนล้มลงไปบนพื้นสนามและกุมเข่าซ้ายด้วยสีหน้าที่เจ็บปวด เขาจบเกมดังกล่าวด้วยการรับบอล 3 ครั้ง ระยะ 49 หลา ตลอดซีซั่นนี้ รับบอล 18 ครั้ง ระยะ 204 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ 


นอกจากนี้ แพ็คเกอร์ส ยังสูญเสีย ไคลิน ฮิลล์ รันนิ่งแบ็ก/ตัววิ่งย้อน ซึ่งบาดเจ็บเข่าจากเกมเดียวกันจนต้องปิดเทอมยาวอีกรายด้วย 

'มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ห่วยแตก บอกตามตรงเลย' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าว 'ผมรู้สึกแย่มากสำหรับทั้งสองคน พวกเขาทุ่มเทมากในเรื่องนี้ พวกเขายากที่จะแทนที่ ผมรู้ว่า ไคลิน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับทีมบุกของเราจนถึงจุดนี้ แต่แน่นอนว่าสิ่งที่เขาทำในทีมพิเศษคือ คงยากที่จะทดแทนได้ จากนั้น แค่เฝ้าดูคนอย่าง บ็อบบี้ อย่างที่ผมพูดถึงเมื่อคืนนี้ การเติบโตและการพัฒนาของเขา และสิ่งที่เขามีความหมายต่อทีมฟุตบอลนี้ และการรู้จำนวนชั่วโมงและทุกอย่างที่เขาทุ่มเทให้กับเกมนี้ มันทำให้ผมเจ็บปวดในฐานะโค้ช'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด