:::     :::

แรมส์เปิดไฟเขียวแจ็คสันหาทีมใหม่ก่อนเส้นตายเทรด

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
714
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ปีกนอกวัย 34 ปีของ แอลเอ แรมส์ กำลังมองหาทีมใหม่ก่อนเส้นตายเทรดในวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายนนี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยว่า เดอชอน แจ็คสัน จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากทีมอนุญาตให้ปีกนอกวัย 34 ปีได้พิจารณาทางเลือกเทรดย้ายทีมก่อนเส้นตายในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราอนุญาตให้เขามองหาทางเลือกบางอย่างสำหรับตัวเขา เพราะเหตุนั้นเราจึงไม่มีเขา เขาจะไม่เล่นในเกมสุดสัปดาห์นี้' 

'ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้เดือดคือโอกาสที่ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับและพิจารณาสถานการณ์รอบตัวเขา' แม็คเวย์ กล่าวถึง แจ็คสัน 

แรมส์ เซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แจ็คสัน ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งรวมถึงเงินการันตี 2.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ แม็คเวย์ อีกครั้ง หลังเคยอยู่ด้วยกันที่ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม โดยปีกนอกวัย 34 ปีแสดงความกระตือรือร้นถึงการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกับทีมบ้านเกิดของเขา


อย่างไรก็ตาม แม็คเวย์ เลือกใช้งาน แจ็คสัน เฉพาะจำเป็นเท่านั้น ปีกนอกประสบการณ์ 14 ปี รับบอลเพียง 8 ครั้ง ระยะ 221 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ โดยเฮดโค้ช แรมส์ เชื่อว่าการจากไปของปีกนอกวัย 34 ปีจะไม่ส่งผลกระทบต่อทีม 

'ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่และมีประวัติการทำงานที่ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าสถานการณ์ทั้งหมดที่อยู่รอบๆนั้น เราต้องการจะเปิดใจได้ นี่อาจไม่ใช่สิ่งที่เขาจินตนาการไว้อย่างแน่นอนและผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาสที่จะดูว่ามีตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับเขาหรือไม่'

คูเปอร์ คัปป์ เป็นผู้นำของ แรมส์ จากการรับบอล 56 ครั้ง ระยะ 809 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ ขณะที่ โรเบิร์ต วู้ดส์ รับบอล 35 ครั้ง ระยะ 423 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ ส่วน แวน เจฟเฟอร์สัน ปีกนอกปีสอง รับบอล 21 ครั้ง ระยะ 304 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ 

นอกจากนี้ แรมส์ ยังมีสองปีกนอกรุคกี้ทั้ง ตูตู้ แอตเวลล์ ดราฟท์รอบ 2 กับ เบน สโคว์โรเน็ค ดราฟท์รอบ 7 ที่ แม็คเวย์ วางแผนจะมอบบทบาทให้มากขึ้นด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด