:::     :::

บราวน์เผยรู้สึกถึงผลกระทบต่อร่างกายจากโควิด

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเลน บราวน์ การ์ด บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกถึงผลกระทบต่อร่างกายหลังการติดเชื้อ 'โควิด-19' ในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

เจเลน บราวน์ การ์ดวัย 25 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยว่าเขายังรู้สึกถึงกระทบที่ตามมาหลังการติดเชื้อ 'โควิด-19' จนบางครั้งรู้สึกว่าเหมือนเล่นถึง 3 เกมรวมกัน ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ผมคิดอย่างนั้น' บราวน์ กล่าวเมื่อถูกถามถึงผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งเขามีผลทดสอบเป็นบวกในช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา 'ผมสังเกในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตอนนี้ 4 เกมสำหรับผมคืออะไร? ร่างกายของผมไม่ฟื้นตัวกลับมาเหมือนเดิมในความรู้สึก ผมกำลังพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของเราเกี่ยวกับเรื่องนี้'

'แบบว่าผมรู้สึกดีมาก แล้วรู้สึกเหมือนแทนที่จะเล่นหนึ่งเกม มันรู้สึกเหมือนผมเล่น 3 เกม ผมเคยชินกับการตอบสนองของร่างกายและฟื้นตัวเร็วขึ้นมาก ผมรู้ว่าผมเพิ่งอายุ 25 ปี แต่นี่มันไม่เหมือนในอีกด้านหนึ่ง'

เซลติกส์ ประกาศว่า บราวน์ มีผลทดสอบ 'โควิด-19' เป็นบวกเมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากการกักตัว 10 วันตามระเบียบข้อบังคับด้านสุขภาพและความปลอดภัยของเอ็นบีเอ เขาสามารถกลับมาลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ นิวยอร์ค นิคส์ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 


บราวน์ ทำผลงานยอดเยี่ยมในเกมนั้น ทำ 46 คะแนนในการลงเล่น 46 นาที ก่อน เซลติกส์ จะปราชัยในการต่อเวลาพิเศษ 2 ครั้ง เขายังทำอีก 30 คะแนนในการต่อเวลาที่ชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ แต่เขามีปัญหาทั้งสองเกมเหย้าในซีซั่นนี้ โดยชู้ตลง 8 จาก 29 ครั้ง ทำ 22 คะแนน รวมถึงการทำเพียง 13 คะแนน ชู้ตลง 5 จาก 16 ครั้งในเกมพ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันพุธ

ก่อนเปิดฤดูกาล บราวน์ เปิดเผยว่าบางครั้งเขามีปัญหาเรื่องการหายใจ ซึ่งเป็นข้อกังวลใหญ่สุดของเขาหลังหายจากการติดเชื้อ 'โควิด-19' นอกจากนี้เขากำลังรับมือกับอาการปวดข้อด้วยและร่างกายยังไม่สามารถฟื้นตัวเร็วพอ

'ในขณะที่ผมต่อสู้ผ่านมันไปและเล่นเกมต่อไปเรื่อยๆ และรับสิ่งที่ถูกต้องเข้าสู่ระบบของผม ผมจะดีขึ้น' บราวน์ กล่าว 'ตอนนี้มันไม่สอดคล้องกัน ผมคิดว่ามันชัดเจน แต่ร่างกายของผมไม่ได้รู้สึกเหมือนเดิม'

'มันไม่ได้กวนใจผม มันน่าเหลือเชื่อสำหรับผมเช่นกัน ผมรู้สึกประกลาดใจที่ร่างกายของผมไม่ตอบสนองตามที่มันตอบสนองตามปกติ ผมคิดว่ามันชัดเจน'

'ผมต้องดีขึ้นแล้วไปหาแพทย์และหาวิธีที่จะทำให้ร่างกายของผมถึงจุดที่ผมรู้สึกปกติ บางวันผมรู้สึกวิเศษแล้วจากนั้นมันเหมือน 2, 3 วัน ร่างกายของผมใช้เวลานานเกินไปที่จะรู้สึกมหัศจรรย์อีกครั้ง นั่นเป็นปัญหาสำหรับผม ในขณะที่ผมสำรวจนั้น เรายังต้องกระชับรายละเอียด กระชับการป้องกันของเราและหาวิธีชนะเกม แม้ว่าผมจะไม่รู้สึกเหมือนเดิมในสนาม แต่ผมยังดีขึ้นในบางพื้นที่และลงรายละเอียดในบางพื้นที่ นั่นคือสิ่งที่เราพูดคุยที่เรามีมากขึ้น' บราวน์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด