:::     :::

แกรี่หวั่นซานโช่ลงเอยแบบเดียวกับดอนนี่

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
1,718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเป็นกังวลกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ว่าจะลงเอยแบบเดียวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค

         ตัวรุกทีมชาติอังกฤษเป็นแค่ตัวสำรองและไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมที่ทีมบุกชนะ สเปอร์ส 3-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับเกม "แดงเดือด" ที่ถูก ลิเวอร์พูล บุกถล่มคาบ้าน 0-5 ซึ่งทาง แกรี่ กังวลว่าหาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ติดใจการเล่นในระบบ 3-5-2 ในเกมกับ "ไก่เดือยทอง" ซานโช่ จะอยู่ตรงไหนของแผน

         "ผมอดคิดไม่ได้เรื่อง ฟาน เดอ เบ็ค" แกรี่ กล่าว "ใครเสนอชื่อเขา? ใครเป็นสปอนเซอร์ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับเงิน 40 ล้านปอนด์ที่ใช้ซื้อเด็กคนนี้ คนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์และไม่ได้เตะฟุตบอลมาเกือบ 18 เดือนแล้ว"

         "ซานโช่ ถ้าเขาไม่ระวัง มันอาจจะลงเอยในแบบเดียวกัน เขาเล่นด้วยผลงานที่น่าตกใจในช่วง 2-3 สัปดาห์ นั่นไม่ใช่เขาเลย... ผมหมายถึงผลงานของทีม"

        

         "เขาเข้ามาสู่สโมสรและดูไม่ปะติดปะต่อในแง่ของฟุตบอลของพวกเขา เขาเล่นในทีมที่ดีกว่าและเป็นทีมมากกว่าที่ ดอร์ทมุนด์ เขามาที่นี่และอาจจะคิดว่า 'นี่ฉันมาทำบ้าอะไรที่นี่? นี่มันอะไรกัน?' ไม่มีความเป็นทีม ไม่มีโครงสร้าง อัตราในการเล่นเกมรับก็ย่ำแย่"

         "เขาเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวเมื่อคุณดูจากสถิติการวิ่งในเกมรับของแนวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ผมคิดว่าเขาอยู่ในอันดับ 5 หรือ 6 ของผู้เล่นแนวรุกจากทีมท็อปโฟร์ ดังนั้นเขาอยู่ใน 10 อันดับแรก ดังนั้นเขาทำได้ดี"

         "แต่เขาต้องอยู่ที่ม้านั่งข้างสนามวันนี้แล้วคิดว่า 'นี่ฉันกำลังทำอะไร?' ตอนนี้เขาคิดว่า 'ฉันจะเล่นตรงไหนในระบบนั้น' เพราะผมไม่เห็นว่าเขาจะเป็น 3 มิดฟิลด์ และผมไม่เห็นว่าเขาจะเป็นคู่กองหน้า ดังนั้นเขาอาจจะคิดว่า 'อาชีพของฉันที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ตรงไหนกัน?'"

         "ฟาน เดอ เบ็ค ก็กำลังคิดแบบเดียวกัน วันนี้เป็นวันที่ดีแต่มันสร้างปัญหาตรงจุดอื่นแทน"

  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด