:::     :::

บูลล์สคืนฟอร์มขวิดแจ๊ซพังเกมแรก

วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564
1,040
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอมาร์ เดอโรแซน ทำมากสุดของฤดูกาลนี้นำ ชิคาโก้ บูลล์ส สยบ ยูท่าห์ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชิคาโก้ บูลล์ส คืนฟอร์มเก่งโดยเฉพาะ เดอมาร์ เดอโรแซน ทำแต้มสูงสุดของซีซั่น 32 คะแนน ขณะที่ แซ็ค ลาวีน ช่วยทำอีก 26 แต้ม พร้อมยัดเยียดความพ่ายครั้งแรกของฤดูกาลให้ ยูท่าห์ แจ๊ซ 107-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เดอโรแซน ทำ 32 คะแนน ชู้ตลง 13 จาก 22 ครั้ง, 6 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์, ลาวีน ทำ 26 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 5 แอสซิสต์ ขณะที่ นิโกล่า วูเชวิช ทำ 16 คะแนนกับ 12 รีบาวน์ด ส่วน ลอนโซ่ บอลล์ ช่วยเติมอีก 11 แต้มในเกมชนะ แจ๊ซ เมื่อวันเสาร์ 


'พวกเราออกไปที่นั่นและเล่นอย่างหนักเพื่อกันและกัน' เดอโรแซน กล่าวหลังเกม 'หนักแน่นในตัวเราเมื่อสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามที่เราคิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมป้องกัน ไม่ว่าเราจะเล่นกับใคร เราจะออกไปที่นั่นและพยายามใช้ความสามารถของเราให้ดีที่สุด'

ส่วน บิลลี่ โดโนแวน เฮดโค้ช บูลล์ส กล่าวหลังเกมว่า 'คุณกำลังพยายามสร้างเอกลักษณ์ว่าคุณต้องการเล่นอย่างไร นี่เป็นเกมที่สอดคล้องกันมากสุดที่ผมคิดว่าเราเคยเล่นเพื่อระบุตัวตน ผมคิดว่าพวกเราวิ่งกันอย่างสม่ำเสมอ' 

เกมดังกล่าว บูลล์ส ฉวยโอกาสจากการทำเสีย 20 เทิร์นโอเวอร์ของ แจ๊ซ เปลี่ยนเป็น 25 คะแนน 


ด้าน โดโนแวน มิตเชลล์ สกอร์ 30 คะแนนมากสุดของ แจ๊ซ พร้อมทำ 7 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, รูดี้ โกแบร์ ทำ 17 คะแนนกับ 19 รีบาวน์ด ขณะที่ โบยาน บ็อกดาโนวิช ทำ 14 คะแนนกับ 9 รีบาวน์ด ส่วน จอร์แดน คล้าร์กสัน ลุกขึ้นมาจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำอีก 16 แต้ม

'คืนนี้ เราแค่ประมาทกับลูกบอล' มิตเชลล์ กล่าว 'ผมคิดว่าความผิดพลาดทางจิตใจเท่านั้นที่ส่งผลต่อมันมาก เมื่อเราเข้าไปในเกมของเรา มันดูดีและดูไหลลื่น แต่ผมคิดว่าสิ่งยิ่งใหญ่สุดคือการสามารถเล่นผ่านความกดดันได้ ผมหมายถึงความกดดันทางกายภาพ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด