:::     :::

เจ้าของทีมจากัวร์สยังศรัทธาเฮดโค้ช

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด ข่าน (ซ้าย) เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ยังไม่เสื่อมศรัทธา เออร์บัน เมเยอร์ หลังหัวหน้าโค้ชป้ายแดงนำทีมเสือดาวคว้าชัยชนะเกมแรกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยว่าเขายังมีศรัทธาต่อหัวหน้าโค้ช เออร์บัน เมเยอร์ หลังเกมชนะ ไมอามี่ ดอลฟินส์ 23-20 ที่กรุงลอนดอนเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนนำทีมเสือดาวคว้าชัยชนะครั้งแรกของซีซั่นสำเร็จ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมเยอร์ เริ่มต้นงานเฮดโค้ชครั้งแรกบนเวทีเอ็นเอฟแอลด้วยผลงานย่ำแย่ออกสตาร์ท 0-5 ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 57 ปีจะนำทัพเสือดาวคว้าชัยชนะครั้งแรกสำเร็จ จากการเชือด ดอลฟินส์ 23-20 ในเกมสัปดาห์ที่ 6 ณ กรุงลอนดอน นั่นทำให้พวกเขาขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับบ้านอย่างมีความสุขโดยเฉพาะเจ้าของทีม 

'ผมไม่สามารถขออะไรจากผู้เล่นได้มากกว่านี้แล้ว' ข่าน กล่าว 'ความเหนียวแน่นและความแข็งแกร่งที่ถูกดึงออกมา นี่คือจุดที่ความประทับใจจากภายนอกที่แตกต่างจากภายในมาก'

หลังการคว้าชัยชนะเกมแรกเหนือ ดอลฟินส์ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน จากัวร์ส เข้าสู่ช่วงบายวีคสัปดาห์ที่ 7 ก่อน เมเยอร์ จะนำทีมเสือดาวลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด