:::     :::

ไททั่นส์ไร้'ชวาร์ตซ์'เกมเยือนโคลท์ส

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ชวาร์ตซ์ ผู้ช่วยทีมรับอาวุโสของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' จนพลาดเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะไม่มี จิม ชวาร์ตซ์ สำหรับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เกมสัปดาห์ที่ 8 วันอาทิตย์นี้ เนื่องจากผู้ช่วยทีมรับอาวุโสยังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่่ผ่านมา 

ชวาร์ตซ์ อดีตหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ และโค้ชทีมรับของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เข้ามาทำงานฐานะผู้ช่วยทีมรับอาวุโสของ ไททั่นส์ ในฤดูกาลนี้เพื่อทำงานร่วมกับโค้ชทีมรับ เชน โบเว่น แต่โค้ชวัย 55 ปีจะไม่มีส่วนร่วมกับเกมเยือน อินเดียนาโพลิส ในวันอาทิตย์นี้เนื่องจากยังอยู่ในโปรโตคอล 'โควิด-19' 

ไททั่นส์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ราแชน เอฟแว่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 25 ปียังมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ก่อนจะเรียกตัวดีเฟนซีฟไลน์แมน อีลาย แอนคู และรันนิ่งแบ็ก ดอนเทรลล์ ฮิลเลียร์ด ขึ้นมาจากทีมชุดฝึกซ้อม ส่วน ทอรี่ย์ คาร์เตอร์ ฟูลแบ็กที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมก็มีชื่ออยู่ในรอสเตอร์พร้อมใช้งานด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด