:::     :::

นูโน่ไม่รอดสเปอร์สไล่พ้นกุนซือทางการ

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
1,324
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันจันทร์

เว็บไซต์ของสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันการปลด นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช พร้อมทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชออกไปยกชุด หลังจากผลงานอันน่าผิดหวังในช่วงต้นฤดูกาล 2021-22

"วันนี้สโมสรขอประกาศว่า นูโน่ เอสปิริโต้ และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขา เอียน คาธโร, รุย บาร์โบซ่า และ อันโตนิโอ ดิอาส ถูกปลดออกจากงานเรียบร้อยแล้ว" แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุ
นูโน่ เข้ามาคุมทีม สเปอร์ส ได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น ผลงานในพรีเมียร์ลีก 10 เกมแรก ชนะ 5 แพ้ 5 อยู่อันดับ 8 ของตาราง และด้วยฟอร์มอันย่ำแย่ในสองเกมหลังสุดที่บุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 และพ่ายคาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ก็ทำให้ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร และบรรดาผู้บริหารเรียกประชุมเมื่อวันอาทิตย์ และมีมติให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการสโมสร กล่าวว่า "ผมทราบดีว่า นูโน่ และสต๊าฟฟ์โค้ชของเขาต้องการประสบความสำเร็จมากแค่ไหน และผมเสียใจที่เราต้องทำการตัดสินใจในครั้งนี้"
"นูโน่ คือสุภาพบุรุษอย่างแท้จริง และที่นี่จะต้อนรับเสมอ เราอยากขอบคุณเขาและสต๊าฟฟ์โค้ช และขออวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"
ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่า ไรอัน เมสัน จะถูกแต่งตั้งคุมทีมชั่วคราวไปก่อน โดยเกมถัดไปคือเกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก เปิดบ้านรับมือ วิเทสส์ ทีมจากเนเธอร์แลนด์ส วันพฤหัสบดีนี้ ต่อด้วยเกมพรีเมียร์ลีกเยือน เอฟเวอร์ตัน วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน แล้วถึงหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด