:::     :::

สิงห์ซ้อมช่วงสุดท้ายก่อนเยือนมัลโม-ยังไร้เมาท์

วันจันทร์ที่ 01 พฤศจิกายน 2564
709
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ลงซ้อมช่วงสุดท้ายก่อนออกเดินทางไปสวีเดน โดย 4 นักเตะ โรเมลู ลูกากู, ตีโม แวร์เนอร์, มาเตโอ โควาชิช และ เมสัน เมาท์ ไม่มีส่วนร่วม

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี เตรียมความพร้อมในช่วงเซสชั่นสุดท้ายของการฝึกซ้อมเมื่อวันจันทร์ ก่อนออกเดินทางไปประเทศสวีเดน เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สี่ เยือน มัลโม วันอังคารนี้

ลูกากู กับ แวร์เนอร์ สองกองหน้าที่บาดเจ็บมาจากเกมเจอ มัลโม ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังคงไม่ปรากฏตัวในสนามซ้อม เช่นเดียวกับ โควาชิช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าในช่วงการฝึกซ้อมก่อนเกมบุกชนะ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยในรายกองหน้าทีมชาติเบลเยียมกับกองหน้าทีมชาติเยอรมนี ทูเคิ่ล คาดการณ์ว่ากว่าจะกลับคืนสนามต้องรอหลังจบโปรแกรมทีมชาติเดือนพฤศจิกายน ขณะที่กองกลางโครแอตคาดว่าจะพลาดอย่างน้อยสองเกมถัดไป

ด้าน เมาท์ ที่พลาดเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เพราะป่วย ยังคงอาการไม่ดีขึ้น และไม่ได้ปรากฏตัวที่สนามซ้อม ค็อบแฮม ในวันจันทร์

สำหรับ คริสเตียน พูลิซิช มีส่วนร่วมกับการซ้อมวันจันทร์ แต่ยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน มัลโม เพราะ ทูเคิ่ล เปิดเผยว่าถ้าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสหรัฐอเมริกา ก็มีลุ้นคืนสนามในเกมเจอ เบิร์นลี่ย์ วันเสาร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด