:::     :::

ริโอหนุนคอนเต้พกไม้เรียวฟาดเด็กเกที่เล้าไก่

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
1,417
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ผู้คร่ำหวอดแห่งวงการฟุตบอลอังกฤษมองการจ่อแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ มาเป็นเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ว่าสมเหตุสมผลเพราะสโมสรกำลังหย่อนยาน ดังนั้นการเอากุนซือมากบารมี วิธีฝึกสอนโหดมาติวดูเป็นทางเลือกที่ถูกต้อง

ผลสืบเนื่องจากการปลด นูโน่ เอสปิริโต ซานโต ออกจากตำแหน่งบอส สเปอร์ส แล้วชื่อที่ขึ้นสู่ตัวเต็งเสียบคือกุนซือว่างงานฝีมือดีวัย 52 ปีที่เคยคุมสิงห์บลูส์สองซีซั่นได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ เอฟเอ คัพ อย่างละซีซั่นตามลำดับ 

เมื่อบวกกับประวัติการทำงานที่ซ้อมโหดเหมือนอยู่ในค่ายทหารทำให้ เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่า คอนเต้ จะกำราบเหล่าแข้งกระด้างกระเดื่องได้อยู่หมัด 

ตั้งแต่นัดชิงฯชปล.ที่พวกเขาเล่นกับ ลิเวอร์พูล ทีมนี้ก็ขาดซึ่งความสม่ำเสมอและความมั่นใจหาย เรียกว่าถอยหลังลงคลองไปไกล - ชัดๆคือเสียความมั่นใจ รวมถึงความศรัทธาจากที่เคยเป็นการกล่าวผ่านช่องยูทู้บไฟฟ์


เมื่อคุณมองลงไปแล้วถามใครสักคนในวงการฟุตบอลว่าจะมีโค้ชคนไหนที่เข้าไปแล้วสามารถเปลี่ยนชะตาของทีมได้ - ชื่อของ คอนเต้ คือเบอร์ต้นๆในใจผม” 

เขาวินัยเป๊ะ, ใครห้ามแหยม, สอนด้วยไม้เรียวและเรียกร้องให้ทุกคนซ้อมหนัก ซึ่งคิดว่านั่นคือสิ่งที่ขุมกำลัง ท็อตแน่ม จำเป็น” 

มันมีนักเตะที่ติดว่าตัวเองเจ๋งกว่าความเป็นจริง - พวกเขาคิดว่าตัวเองทำได้ดีกว่าผลงานที่แสดงออกมา พวกเขาจำเป็นต้องเจอแบบนี้ เอาให้หนักขึ้นเป็นเท่าทวีคูน

เขายังสถิติการทำงานที่พิสูจน์มาแล้วในทุกสโมสรที่คุมทัพ เข้าไปเพื่อเปลี่ยนแปลงแล้วขับเคลื่อนเดินหน้าต่อ” 

รายงานจากหลายสำนักอ้างว่า คอนเต้ จะได้สัญญา 18 เดือนจาก สเปอร์ส ฟันค่าจ้าง 15.5 ล้านปอนด์-ต่อ-ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด