:::     :::

ห้องเย็นวัดคมจ่าฝูงแบล็คเพิร์ลฟุตซอลไทยลีกแมตซ์เดย์8

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บิ๊กแมตซ์ ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 8 "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม ที่เพิ่งหล่นจากหัวหาด เกมนี้ได้ "เวนเดล" พ้นโทษแบนกลับมาซัลโว ดวลจ่าฝูงล่าสุด "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ที่จัดชุดใหญ่ "เนเน่-จิรวัฒน์ สอนวิเชียร" ส่วน แชมป์เก่า "ฉลามโต๊ะเล็ก" ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี วางทีเด็ด "กฤษดา วงษ์แก้ว-เปลินญ่า" มีลุ้นแซงขึ้นจ่าฝูงหาก แบล็คเพิร์ล สะดุด เกมนี้ซด "ม้าศึกลูกแม่โดม"ธรรมศาสตร์ สแตลเลียน ที่หวัง "ติอาโก้ กูเวญ่า" ผู้นำดาวซัลโวลีก 8 ประตู ลุ้นกระซวกเซอร์ไพร์ส AIS PLAY และ T-Sports 7 ยิงสดจากอินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.64

ฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตซ์เดย์ 8 แข่งขันวันพุธ-พฤหัสบดี 3-4 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก บิ๊กแมตซ์ของ 2 ทีมกลุ่มนำ "เทพพระชัย"ห้องเย็นท่าข้าม ทีมอันดับ 4 ที่มี 14 แต้มจาก 7 นัด ลงสนามพบ "นักรบโจรสลัด"แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงหลังจบแมตซ์เดย์ 7 ที่มี 16 แต้มจาก 7 นัด แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.64 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 
"โค้ชเอ๋"พัทยา เปี่ยมคุ้ม กุนซือ ห้องเย็นท่าข้าม เกมล่าสุดแพ้นัดแรกของฤดูกาลกับการพ่าย แบงค็อก บีทีเอส 0-1 เกมนี้ เผยว่า "เราต้องฟื้นฟูสภาพผู้เล่นให้กลับมาสมบูรณ์ให้เร็วที่สุด โดยจะได้ เวนเดล กลับมาจากโทษแบน และต้องกำชับผู้เล่นว่า ถ้ามีจังหวะ ต้องจบให้ได้ และผิดพลาดให้น้อยที่สุด เพราะคู่แข่ง คือ แบล็คเพิร์ล ทีมที่มีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว 
ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ ห้องเย็นท่าข้าม ประกอบด้วย ภานุวัฒน์ นวลศรีไพร ผู้รักษาประตู , เคลตัน อันตูเนส , พรเทพ โสณะมิตร , อติราช สิทธิศักดิ์ , เวนเดล เมนเดส 
จูรานดีร์ ดูตร้า เดอ อเซเวโด้ กุนซือ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด เกมล่าสุดเฉือน ราชนาวี 2-1 เกมนี้ เผยผ่านล่ามว่า "เราจะต้องไปปรับปรุงรายละเอียดบางอย่าง เกมกับราชนาวีทุกคนค่อนข้างอึดอัด และเกมนี้แน่นอนว่าคู่แข่งของเราคือ ห้องเย็นท่าข้าม ที่ถือว่าเราจะประมาทไม่ได้เลย"
ผู้เล่นชุดแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ไพรัช ผอบนาค ผู้รักษาประตู , เนเน่ , ฟาบริซิโอ้ , จิรวัฒน์ สอนวิเชียร , ภานุพงศ์ หินนอก 
อีกหนึ่งคู่ที่น่าสนใจ "ฉลามโต๊ะเล็ก"ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี แชมป์เก่าที่รั้งรองจ่าฝูงมี 15 แต้มจาก 6 นัด พบ "ม้าศึกลูกแม่โดม"ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ทีมอันดับ 8 ที่มี 7 แต้มจาก 7 นัด แข่งขันวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ย.64 เวลา 12.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY และ T-Sports 7 

“ฉลามโต๊ะเล็ก”ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทีมอันดับ2 มี15คะเเนน ตามหลังเเบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่1คะเเนน เเต่เเข่งน้อยกว่า1นัด  เกมล่าสุดเฉือนชนะการท่าเรือมาได้ในนาทีสุดท้าย จากประตูชัยของ”มูฮัมหมัด อุสมานมูซา” ดาวเตะทีมชาติไทย ทำให้ทีมมีความมั่นใจกลับมาอีกครั้งในการป้องกันเเชมป์ ขุมกำลังตอนนี้ถือว่าพร้อมลงสนาม นำมาโดย”กัปตันช้าง”กฤษดา วงษ์เเก้ว รวมถึง2นักเตะต่างชาติ เนโต้ กับ เปรินญ่า ที่ฟอร์มเริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ 
ผู้เล่น5คนเเรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ประกอบด้วย อรุษ เส็นบัตร (ผู้รักษาประตู)กฤษดา วงษ์แก้ว , รณชัย จูงวงษ์สุข , อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ , มูฮัมหมัด อุสมานมูซา 
“ม้าศึกลูกเเม่โดม”ธรรมศาสตร์ สเเตลเลี่ยน ทีมอันดับ8 หลังจากปลดล็อกเก็บชัยชนะนัดเเรกของฤดูกาล เหนือราชภัฏเพชรบุรี 9-3 ฟอร์มการเล่นถือว่าดีขึ้นตามลำดับ เเม้ล่าสุดจะถูกเอ็นที ฟุตซอลคลับ ตามตีเสมอในนาทีสุดท้าย 2-2 การพบกับชลบุรีนัดนี้ เกมรุกยังคงมี ติอาโก้ กูเวญ่า ดาวยิงบราซิลเลี่ยนของทีม ที่กดไปเเล้ว 8 ประตู นำเป็นดาวซัลโวลีกในขณะนี้ รวมถึงตัวรับอย่างโตต้าเเละ เชาว์วลา ศรีอาวุธ กำลังหลักของทีมที่ยิงได้ต่อเนื่อง 
ผู้เล่น5คนเเรก ที่คาดว่าจะลงสนาม ภานุรัตน์ โอฬาร(ผู้รักษาประตู) โตต้า, จุตินันท์ รักษาทรัพย์,พีรพล ตากิ่มนอก,ติอาโก้ กูเวญ่า
โปรแกรม ฟุตซอลไทยลีก 2021/2022 แมตซ์เดย์ 8 แข่งขันวันพุธ-พฤหัสบดี 3-4 พ.ย.64 ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก แข่งขันแบบปิดตามมาตรการ ศบค. 
วันพุธ 3 พ.ย.64 แข่งขัน 4 คู่ 
เวลา 09.30 น. บางกอก ซิตี้ พบ นนทบุรี ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. ราชภัฏเพชรบุรี พบ แบงค็อก บีทีเอส ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 18.30 น. ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
ส่วนวันพฤหัสบดี 4 พ.ย.64 แข่งขัน 3 คู่ 
เวลา 09.30 น. การท่าเรือ พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสด AIS PLAY 
เวลา 12.30 น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 
เวลา 15.30 น. ห้องเย็นท่าข้าม พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด