:::     :::

คอนเต้เชื่อได้เวลาคัมแบ็ก-เผยเหตุปัดไก่เมื่อซัมเมอร์

วันอังคารที่ 02 พฤศจิกายน 2564
1,317
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ชคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะกลับมารับงานโค้ช พร้อมเผยเหตุผลที่ปัดข้อเสนอเมื่อช่วงซัมเมอร์

คอนเต้ คือตัวเลือกแรกของ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ภายหลังการปลด โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อเดือนเมษายน และมอบหมายให้ ไรอัน เมสัน คุมทีมชั่วคราวมาจนจบฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม คอนเต้ ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอ ทำให้ สเปอร์ส หันไปหา เปาโล ฟอนเซก้า ก่อนที่สุดท้ายจะมาลงเอยกับ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ในที่สุด

"ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาทำงานโค้ชอีกครั้ง และได้ทำเช่นนั้นกับสโมสรพรีเมียร์ลีกที่มีความทะเยอทะยานที่จะกลับมาเป็นทีมระดับแนวหน้าอีกครั้ง"

"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย และหนึ่งในสนามฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมไม่อาจรอที่จะเริ่มงาน เพื่อแสดงออกให้ทีมและแฟนๆ ได้เห็นถึงอารมณ์ร่วม สภาพจิตใจ และความมุ่งมั่นที่เป็นจุดเด่นของผมมาโดยตลอด ทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช"

"เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว การร่วมงานของเราไม่เกิดขึ้น เพราะมันยังเร็วเกินไปหลังจากการยุติความสัมพันธ์ของผมกับ อินเตอร์ และผมยังมีอารมณ์อยู่กับตอนจบฤดูกาลมากเกินไป ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ายังไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะกลับไปเป็นโค้ช"

"แต่ความกระตือรือร้นและความมุ่งมั่นของ แดเนียล เลวี่ ที่ต้องการมอบหมายงานนี้ให้กับผม ตอนนี้เมื่อโอกาสนั้นกลับมาอีกครั้ง ผมจึงเลือกที่จะรับมันเอาไว้ด้วยความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด