:::     :::

บร็องโก้สต์ปิดตำนาน'มิลเลอร์'หลังเทรดร่วมทีมแรมส์

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
962
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอน มิลเลอร์ แยกทางกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่เล่นด้วยกันมาตั้งแต่ปี 2011 หลังถูกเทรดไปอยู่กับ แอลเอ แรมส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ บรรลุข้อตกลงในการส่ง วอน มิลเลอร์ 'พาส-รัชเชอร์' ระดับตำนานวัย 32 ปี แลกดราฟท์รอบ 2 กับรอบ 3 ปี 2022 จาก แอลเอ แรมส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

มิลเลอร์ เล่นกับแฟรนไชส์เดียวที่เขารู้จักนับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2011 และร่วมคว้ารางวัลเอ็มวีพีและแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 เขายังทำผลงานดีในซีซั่นนี้ หลังทำ 4.5 แซ็คและติดท็อป 10 ของลีกที่กดดันควอร์เตอร์แบ็กมากสุดตลอด 6 เกมที่ผ่านมา แต่ 'พาส-รัชเชอร์' วัย 32 ปีพลาดการลงเล่นเกมชนะ วอชิงตัน ฟุตบอล ทีม 17-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บ


'เราจะมี ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 เสมอ เห็นภาพตอนที่ผมเดินออกไป มันทำให้ผมน้ำตาไหล แต่เราได้แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 50 เสมอ ผมเป็น บร็องโก้ส์ เสมอ' มิลเลอร์ กล่าว

จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการแยกทางกับ มิลเลอร์ แต่เชื่อว่ามันเป็นธุรกิจที่สมประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

'เช้าวันนี้ ผมกับ วอน ได้พูดคุยกันในแง่บวกและตรงไปตรงมาเกี่ยวกับทีมของเรา เช่นเดียวกับอนาคตของเขา อย่างที่ผมบอก วอน, เราต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องไม่เพียงเพื่อ บร็องโก้ส์ เท่านั้น แต่ยังเพื่อตัวเขาเองด้วยกับทุกอย่างที่เขามีต่อองค์กรนี้' 

'ถึงแม้มันจะไม่ง่ายเลยที่จะแยกทางกับผู้เล่นอย่าง วอน แต่นี่เป็นโอกาสสำหรับทั้งทีมของเราและสำหรับ วอน เมื่อเขาเริ่มต้นบทต่อไปในอาชีพของเขา' เพตัน กล่าว


ส่วน วิค ฟานจิโอ เฮดโค้ชทีมม้าป่ากล่าวว่า 'ผมให้ความเคารพ วอน และสิ่งที่เขาทำที่นี่ในอาชีพของเขา เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม, เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม, เป็นฑูตที่ยิ่งใหญ่ของ บร็องโก้ส์'

'เราทุกคนต่างปรารถนาสิ่งดีที่สุดในอนาคตข้างหน้า บอกเขาว่าผมจะคิดถึงเขาเป็นการส่วนตัว เพราะผมแน่ใจว่าผู้เล่นหลายคนจะคิดถึงเขา เรากำลังก้าวไปข้างหน้ากับคนที่เรามี กับคนที่เราเล่นเมื่อวานนี้ และเราจะหาวิธีที่จะชนะเกมฟุตบอลต่อไป'

มิลเลอร์ จะมาที่ ลอส แอนเจลีส เพื่อจับคู่กับ เลนเนิร์ด ฟลอยด์ ในระบบ 3-4 ของ แรมส์ พร้อมด้วย แอรอน โดนัลด์ เจ้าของรางวัลผู้เล่นเกมป้องกันยอดเยี่ยมแห่งปี 3 สมัยอยู่ในแนวด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด