:::     :::

ฮันเตอร์กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดพลาดลงเล่นทั้งซีซั่น

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้หลังกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แดเนียลล์ ฮันเตอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์ประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ หลังผู้เล่นวัย 27 ปี กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจากเกมพ่าย ดัลลาส คาวบอยส์ 16-20 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผลการสแกนเอ็มอาร์ไอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมายืนยันว่า ฮันเตอร์ กล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดจนถูกถอดออกจากสนามในช่วงกลางควอเตอร์สองของเกมกับ คาวบอยส์ เมื่อวันอาทิตย์ส่งผลให้ดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปีต้องพักตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 

มันเป็นการบาดเจ็บครั้งที่สองของ ฮันเตอร์ ที่ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล หลังพลาดการลงเล่นซีซั่น 2020 เนื่องจากการบาดเจ็บต้นคอ กลายเป็นข่าวร้ายสำหรับ ไวกิ้งส์ หลังดีเฟนซีฟเอนด์วัย 27 ปี ทำ 6 แซ็คจากการลงเล่น 7 เกมในซีซั่นนี้ 

ฮันเตอร์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี จากที่เขาเซ็นไว้ 5 ปี มูลค่า 72 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2018 โดยทำรวมกัน 60.5 แซ็ค นับตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2015


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด