:::     :::

'อันเช่'เชื่อโยวิชมีความสุขกับมาดริด

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ลูก้า โยวิช ยังมีความสุขกับทีมชุดขาวแม้ว่าจะมีโอกาสลงเล่นไม่มากนักก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เชื่อว่า ลูก้า โยวิช ยังมีความสุขในฐานะนักเตะทีมชุดขาว ท่ามกลางการเชื่อมโยงกับ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวว่าจะดึงกองหน้าวัย 23 ปีไปร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากอาสเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 60 ล้านยูโรดึง โยวิช มาจาก แฟร้งค์เฟิร์ต ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 แต่กองหน้าชาวเซิร์บไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมชุดขาวอย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับทีมเก่าด้วยสัญญายืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว 


โยวิช หวนคืนถิ่น 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ในซีซั่นนี้ โดยรับบทบาทแบ็คอัพของ คาริม เบนเซม่า แต่เขาแทบจะไม่ได้สร้างความประทับใจเมื่อได้รับโอกาสลงสนาม ก่อน อันเชล็อตติ จะเลือก มาเรียโน่ ดีอาซ ลงเล่นก่อนกองหน้าชาวเซิร์บในเกมบุกชนะ เอลเช่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จุดกระแสข่าวการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้มากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะกับ อาร์เซน่อล 

'ผมคิดว่า โยวิช สบายดี, มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่' อันเชล็อตติ กล่าวถึงกองหน้าชาวเซิร์บ 'ผมพยายามมอบความรักทั้งหมดเท่าที่เป็นไปได้ให้เขา'

'เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชอบในฐานะกองหน้า เขารู้ดี เขาเป็นกองหน้าดีที่สุดในโลกเป็นรองเฉพาะ เบนเซม่า เขาควรจะมีศรัทธาว่าเขาจะมีโอกาสของเขาและเขาจะกลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง' เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด