:::     :::

โรอิกย้ำเอเมรี่ยังมีความสุขกับบียาร์เรอัล

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
944
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์นานโด โรอิก (ขวา) ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ปฏิเสธข่าวการทำข้อตกลงปล่อย อูไน เอเมรี่ ย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล

เฟร์นานโด โรอิก ประธานสโมสร บียาร์เรอัล ยืนยันว่า อูไน เอเมรี่ ยังมีความสุขกับการทำงานฐานะเทรนเนอร์ของทีมเรือดำน้ำเหลือง แต่ยอมรับว่าการตัดสินใจขึ้นอยู่กับเทรนเนอร์วัย 49 ปี หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล จากการเปิดเผยกับ 'อา ปุนต์ เมเดีย' สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

จากรายงานของ 'เดอะ ไทม์ส' สื่ออังกฤษระบุว่า นิวคาสเซิ่ล ได้ทำข้อตกลงกับ บียาร์เรอัล ในการดึง เอเมรี่ ไปรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีมสาลิกา ก่อนที่ประธานสโมสรบียาร์เรอัลจะออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว แม้ว่าเทรนเนอร์วัย 49 ปีจะสามารถย้ายไปรับงานที่ 'เซนต์ เจมส์ พาร์ค' ได้ทันทีหากมีการจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 6 ล้านยูโรก็ตาม

'เอเมรี่ มีความสุขมากใน บียาร์เรอัล และมีสัญญาที่มีผลบังคับใช้' โรอิก กล่าว แต่ก็ยอมรับว่า 'มันไม่ใช่การตัดสินใจของ บียาร์เรอัล'

จากข้อมูลของ 'อา ปุนต์ เมเดีย' อ้างอิงจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ เอเมรี่ ระบุว่ายังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงเทรนเนอร์วัย 49 ปี แม้จะมีการพูดคุยกันถึงข้อตกลงกับทีมสาลิกาก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด