:::     :::

ทูเคิ่ลเร้าลอฟตัส-ชีคโชว์ทีเด็ดให้สมศักยภาพในตัว

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
1,239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เฮดโค้ช เชลซี ปลุกเร้า รูเบน ลอฟตัส-ชีค กองกลางลูกหม้อให้รักษาสภาพร่างกายและผลงานสม่ำเสมอของตัวเองไว้เพราะหากพูดตามตรงคือคนมีศักยภาพ หลังจากประทับใจผลงานเกมชปล.ที่เอาชนะ มัลโม่ 1-0 วานนี้

มิดฟิลด์วัย 25 กะรัต ได้เป็น 11 ตัวจริงของสิงห์บลูส์หนแรกในรอบ 6 ปี เอเลด้า สตาดิโอน ประสานงาน จอร์จินโญ่ แดนกลางอย่างเหนียวแน่นแถมยืนระยะครบ 90 นาที บ่งบอกว่าร่างกายกลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง 

ฐานะบอสนี่นับเป็นสัญญาณบวกเพราะชอยส์แดนกลางร่วงทีละหลายหลังจาก มาเตโอ โควาซิช บาดเจ็บ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ก็เจ็บออดๆแอดๆ ดังนั้นการได้แข้งนายแบบมาเป็นตัวเลือกถือว่าถูกที่ถูกเวลา 

ผมค่อนข้างกังวลนิดหน่อยในช่วง 15 นาทีแรกว่าเขาจะจับจังหวะได้ไหม ได้ยินมาก่อนเกมว่านี่คือการลงเล่นตัวจริงแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของเขาตั้งแต่ปี 2015 “ ทูเคิ่ล กล่าวหลังเกม


ดังนั้นเราหยวนๆให้เขาที่อาจจะประหม่าไปบ้างหรือพยายามหาทางเข้าสู่เกม

ดีใจที่เขาฟันฝ่ามันมาได้ ในโมงยามที่เป็นสัญลักษณ์สำหรับหมอนั่นคือเขาไม่ได้หายไป ต้องการควบคุมคู่แข่ง ไม่ได้แค่ต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของเกม นั่นเพราะ รูเบน มีศักยภาพมากกว่านั้น เขาจำเป็นต้องปล่อยของออกมาให้หมด นั่นคือกุญแจสำหรับเจ้าตัว

หากสามารถทำผลงานเหมือนกับที่กำลังทำอยู่ในตอนนี้ เขาจะกลายเป็นนักเตะคนสำคัญในขุมกำลังของเรา

นั่นเป็นเหตุผลที่ผมมีความสุขมากหลังจาก 15 นาทีแรก เขามีส่วนร่วมกับหลายจังหวะที่อันตรายของพวกเรา ผมดีใจที่เขาผลักดันตัวเองให้หลุดจากช่วง 15 นาทีแรกที่ยากลำบาก และทำผลงานได้ดีอีกครั้ง

ก้าวถัดไปคือการแสดงความสม่ำเสมอและผลักดันตัวเอง เพราะว่าขีดจำกัดมันสามารถผลักดันขึ้นไปได้เรื่อยๆ อีกอย่างหมอนั่นมีศักยภาพมากเหลือเกิน

ด้านเจ้าตัวก็ปลื้มทวีตผ่านบัญชี @RLC ว่าลิ้นห้อยกว่าจะชนะ!ขอบคุณแฟนบอลเราที่ตามมาเชียร์เกมเยือน เก็บอีกสามแต้มก่อนเข้าสู่เกมสุดสัปดาห์” 

ทูเคิ่ล คือกุนซือจอมให้โอกาสอย่างกรณี รอสส์ บาร์คลี่ย์ อีกกองกลางด้อยโอกาสก็เริ่มได้กลับมาอยู่ในทีมฐานะตัวใช้งานแม้เริ่มจากสำรองไปพลางๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด