:::     :::

เซร์จี้ย้ำเขาต้องการช่วยสโมสรเสมอ

วันพุธที่ 03 พฤศจิกายน 2564
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ บาร์ฆวน ทำหน้าที่รักษาการเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เกมสุดท้ายด้วยการนำทีมอาซูลกราน่าบุกชนะ ดินาโม เคียฟ 1-0 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เซร์จี้ บาร์ฆวน ยืนยันว่าเขาต้องการช่วยสโมสรสุดความสามารถหลังสิ้นสุดภารกิจการทำหน้าที่รักษาการคุมทีมอาซูลกราน่าลงเล่น 2 เกมด้วยการนำ บาร์เซโลน่า บุกเชือด ดินาโม เคียฟ 1-0 จากการทำประตูชัยของ อันซู ฟาตี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากมาร์ก้า

บาร์เซโลน่า แต่งตั้ง เซร์จี้ บาร์ฆวน ทำหน้าที่รักษาการเทรนเนอร์หลังการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งโดยทำหน้าที่คุมทีม 2 เกมกับ อลาเบส และ ดินาโม เคียฟ และคาดว่า ชาบี เอร์นานเดซ จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์คนใหม่หลังจากนั้น 

'ผมบอกพวกเขาว่าเกมนี้มีความสำคัญต่อสโมสรแค่ไหนก่อนหน้าเกม' เซร์จี้ กล่าวกับ มาร์ก้า 'มีนักเตะหลายคนจากทีมเยาวชนที่เข้าใจ ผมทำสุดความสามารถแล้วและผมไม่รู้ว่ามันจะได้ผลหรือไม่ แต่อย่างน้อยเราก็ชนะ'

'ในระดับส่วนตัว ความจริงที่ว่าผมอยู่ที่นี่เพื่อเป็นตัวแทนสโมสรที่ให้ทุกอย่างกับผมนั้นน่าทึ่งมาก นักเตะรู้ดีว่าพวกเขาอยู่ที่ไหน ทุกวันที่คุณล้มเหลวในการคว้าชัยชนะ คุณจะเข้าสู่ไดนามิกที่คุณสงสัยว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้าง มันเป็นเรื่องของการทำงาน และตอนนี้ที่ไดนามิกกำลังเปลี่ยนแปลง เราต้องใช้ประโยชน์จากมัน เราต้องดูว่าเราทำได้ดีและทำมันได้ดีกว่านี้'

'ผมอยู่ในเกมราวกับว่ามันเป็นทีมของผม วิธีเดียวที่เราทุกคนจะร่วมมือกันคือให้ผมแสดงให้เห็นถึงความสงบเพื่อโน้มน้าวพวกเขาและช่วยพวกเขาปรับปรุง ผมนึกภาพไม่ออกว่าพรุ่งนี้ผมจะไปที่นั่นอีกหรือไม่ ผมต้องการช่วยสโมสรและผมต้องการทำในสิ่งที่ผมกำลังทำ ไม่มีข้อสงสัยแม้แต่น้อย (ในเรื่องนั้น)' เทรนเนอร์วัย 49 ปีกล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด