:::     :::

ชีฟส์ส่งการ์ดคุณหมอเทรดแลกปีกในจากเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลร็องต์ ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟ การ์ดวัย 30 ปีถูก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เทรดแลก แดเนียล บราวน์ ปีกในจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ส่งตัว โลร็องต์ ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟ การ์ดประสบการณ์วัย 30 ปีเทรดแลก แดเนียล บราวน์ ปีกในวัย 29 ปีจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก่อนเส้นตายเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟ ใช้สิทธิ์ยกเลิกฤดูกาลที่แล้ว เนื่องจากการ์ดวัย 30 ปีจะใช้ความรู้ความสามารถฐานะปริญญาเอกทางการแพทย์ไปใช้ในสถานพยาบาลนอกเมืองมอนทรีออลระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อ 'โควิด-19' เมื่อเขากลับมา แต่โชคร้ายแขนหักในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาจนต้องพักราว 1 เดือน นับตั้งแต่นั้นการ์ดวัย 30 ปีกลายเป็นสำรองของการ์ดขวารุคกี้ เทรย์ สมิธ ซึ่ง ชีฟส์ เพิ่งเปิดใช้งาน ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟ ครั้งแรกของซีซั่นนี้ในเกมชนะ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนจะทำข้อตกลงเทรดกับ เจ็ตส์ ในวันต่อมา


'มันเป็นโอกาสที่จะเพิ่มแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ เข้ามาในห้อง' โจ ดักลาส ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ กล่าวถึง ดูแวร์นาย-ทาร์ดิฟ 'แอลดีที นำสายเลือดแชมป์มาสู่ทีม แคแร็กเตอร์โดดเด่น แน่นอน, เขาเก่งมาก แทบจะรอไม่ไหวที่จะนำเขามาที่นี่และดูเขาแข่งขัน'

ส่วน ชีฟส์ จะได้ปีกในอย่าง บราวน์ ที่แทบจะไม่ได้ลงเล่นในฤดูกาลนี้มากนัก โดยลงเล่นไม่เกิน 5 สแน็ปทีมบุก เขาใช้เวลาส่วนใหญ่ในทีมพิเศษและจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกลุ่มแบ็คอัพของ เทรวิส เคลซี่ ปีกในดาวดังของทัพหัวหน้าเผ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด