:::     :::

ซิเมโอเน่ชมลูกทีมสู้ได้เต็มที่แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์แอตเลติโก มาดริด กล่าวชมลูกทีมว่าสู้ได้เต็มที่แล้ว แม้ต้องกลับออกมาจากแอนฟิลด์โดยไม่มีคะแนน

ตราหมี บุกไปแพ้ ลิเวอร์พูล ออกมาด้วยสกอร์ 0-2 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยสถานการณ์หลังจากผ่านไป 4 นัด โรฆีบลังโกส มีเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

"พวกเขาเริ่มต้นเกมครึ่งแรกได้ดี แต่พวกเราก็เช่นเดียวกัน" กุนซือชาวอาร์เจนติน่าระบุ

"พวกเรามีโอกาสเดียวจาก การ์รัสโก้ และจากนั้นเตะมุมของ กอร์เรอา ในตอนที่พวกเราพยายามครอสบอลเพื่อหาจังหวะทำประตู จากนั้นประตูแรกของพวกเราก็เกิดขึ้น และใบแดง ซึ่งชัดเจนว่าหลังจากนั้นมันกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนกว่าเดิม

"พวกเขาเริ่มต้นได้ดี มันเป็นเกมที่พวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ เราไม่ได้เล่นตามที่ต้องการ ในครึ่งหลังเราทำงานหนัก พวกเราทราบดีเมื่อคุณทำงานมากขึ้น มีสมาธิมากขึ้น, ป้องกันด้วยคนที่น้อยกว่าได้ดี พวกเราป้องกันได้ดีและกำลังมองหาความหวังกับโอกาสในการกลับมาสู่เกม แต่มันไม่เกิดขึ้น ประตูของ หลุยส์ ซัวเรซ ล้ำหน้า มันแค่นิดเดียวแต่ก็ล้ำหน้า

"มีการกดดันจากพวกเขามากมาย มันเป็นการครอสบอลที่แสนวิเศษของ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ถ้าผมจำได้ถูกต้อง ประตูแรกที่พวกเขาทำได้ มาจากความเร็วซึ่งเป็นสิ่งดีที่สุดจากเกมของพวกเขา

"เรารู้ว่ามัน (การลุ้นเข้ารอบ) จะยากไปจนถึงตอนจบ มีพวกเรา 3 ทีม (ปอร์โต้ และ มิลาน) ที่เป็นตัวเลือกเพื่อเข้ารอบ ดังนั้นมันจะเป็นเกมที่ตื่นเต้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด