:::     :::

โค้ชแนชพร้อมรับเออร์วิ่งคืนเน็ตส์ถ้าNYCเปลี่ยนกฎโควิด

วันพฤหัสบดีที่ 04 พฤศจิกายน 2564
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ ยังเปิดรับให้ คายรี่ เออร์วิ่ง กลับเข้ามาสู่ทีมในฤดูกาลนี้หากว่าสภาเมืองนิวยอร์ก ซิตี้ เปลี่ยนกฎข้อบังคับเกี่ยวกับการรับวัคซีนโควิด-19 หลังทราบผลการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีในวันอังคารที่ผ่านมา

รายงานจากเดอะ นิวยอร์ก ไทม์สว่ามิสเตอร์ เอริค อดัม จากพรรค เดโมแคร็ต ได้คะแนนโหวตสูงถึง 66.5% แล้วจะเข้ารับตำแหน่งแทน นายกเทศมนตรีคนปัจจุบัน บิลล์ เด บลาซิโอ ในวันที่ 1 .. 2022

ซึ่งในการให้สัมภาษณ์กับเอ็มเอสเอ็นบีซีทางว่าที่นายกเทศมนตรีผิวดำเตรียมทำตามที่หาเสียงนั่นคือผ่อนปรนเรื่องการบังคับฉีดวัคซีน 100% สำหรับผู้ปฏิบัติงานในร่ม


ดังนั้นโค้ชแนชก็หวังว่านายกเล็กแห่งมหานครนิวยอร์กจะสามารถทำได้จริงตามรับปากเพื่อประโยชน์จะตกแก่แบ็คคอร์ทวัย 29 ปีและทีม เน็ตส์

การจะพูดอะไร เวลานี้ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ แต่หากทีการเปลี่ยนกฎเรื่องการเข้ารับวัคซีนโควิดที่ผ่อนคลายลง แน่นอนหมอนั่นจะได้รับการต้อนรับคืนทีมการเปิดปากกับวายอีเอส เน็ตเวิร์ก

อย่างไรก็ตามทาง โจเซป ไช่ เจ้าของแฟรนไชส์ก็ยังอยากให้ ออล-สตาร์ 7 สมัยเข้ารับการฉีดวัคซีนดีกว่ารอนโยบายนักการเมืองมาเปลี่ยนกฎไป-มา

ผมยังไม่ทราบว่า เออร์วิ่ง จะกลับมาเล่นได้ไหม เพราะตราบใดที่ระเบียบของนิวยอร์ก ซิตี้ ยังคงเดิมเรื่องวัคซีนก็ต้องฉีดให้เรียบร้อยก่อน แต่อย่ามาถามว่าทางสภาเมืองจะเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนกฎเมื่อไหร่” 

อีกครั้งหากคุณไปถามผู้มีอำนาจตัดสินใจในระดับสภาเมือง พวกเขาก็คงบอกว่าทุกดำเนินไปตามหลักฐานทางวิทยาศาสตร์, ขึ้นกับข้อทางหน่วยงานด้านสาธารณสุขจะเอาอย่างไร” 

เน็ตส์ ผลงาน 5-3 แบบไร้ เออร์วิ่ง ล่าสุดปราบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 117-108 คะแนน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด