:::     :::

เอ็นเอฟแอลเข้มโปรโตคอลโควิดกับแพ็คเกอร์ส

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
868
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส จะไม่มี แอรอน ร็อดเจอร์ส ในเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันอาทิตย์นี้ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีมีผลทดสอบโควิด-19 เป็นบวก

ลีกเอ็นเอฟแอลกำลังมองหาทางบังคับใช้โปรโตคอล 'โควิด-19' เข้มข้นมากขึ้นภายในองค์กรของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลัง แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีของทีมหัวเนยมีผลทดสอบเป็นบวก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ความรับผิดชอบหลักในการบังคับใช้โปรโตคอลโควิดภายในสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรขึ้นอยู่กับแต่ละสโมสร' แถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอลระบุ 'ความล้มเหลวในการบังคับใช้โปรโตคอลอย่างถูกต้องส่งผลให้มการประเมินด้านวินัยกับแต่ละสโมสรในอดีต ลีกทราบสถานการณ์ปัจจุบันใน กรีนเบย์ แล้วจะดำเนินการตรวจสอบเรื่องนี้กับ แพ็คเกอร์ส'


ร็อดเจอร์ส มีผลทดสอบโควิด-19เป็นบวกเมื่อวันพุธ นับเป็นข่าวร้ายของ แพ็คเกอร์ส เนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีไม่ได้รับการฉีดวัคซีน นั่นหมายความว่า ร็อดเจอร์ส จะพลาดการลงเล่นเกมเยือน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันอาทิตย์นี้ โดยมี จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กปีสองออกสตาร์ทแทน 

ตามรายงานระบุว่า ร็อดเจอร์ส เคยบอกกับนักข่าวว่าในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่าเขาได้รับวัคซีนแล้ว แต่ความจริงคือควอร์เตอร์แบ็กทีมหัวเนยยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ดังนั้นจอมทัพวัย 37 ปีจึงต้องกักตัว 10 วัน ตามโปรโตคอลโควิด-19 ของลีกเอ็นเอฟแอล ก่อนจะกลับมาร่วมทีมอีกครั้งในวันที่ 13 พฤศจิกายน ก่อนหน้าเกมกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมสัปดาห์ที่ 10


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด