:::     :::

อัยการเผย'รักก์ส'เหยียบมากกว่า150ไมล์/ชม.ก่อนเกิดอุบัติเหตุ

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนรี่ รักก์ส อดีตปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เหยียบคันเร่งถึง 156 ไมล์ต่อชั่วโมงก่อนประสบอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย

อีริก เบาแมน อัยการเขตเปิดเผยกับผู้พิพากษาว่าจากบันทึกของคอมพิวเตอร์ถุงลมนิรภัยแสดงให้เห็นว่ารถ เชฟโรเล็ต ของ เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด อดีตปีกนอก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ลดความเร็วจาก 156 ไมล์ต่อชั่วโมงลงเป็น 127 ไมล์ต่อชั่วโมง ก่อนจะประสบอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตหนึ่งราย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

จากข้อมูลของอัยการที่บอกกับผู้พิพากษาว่ารถของ รักก์ส ลดความเร็วจาก 156 ไมล์ต่อชั่วโมง (251 กิโลเมตร/ชั่วโมง) เพียง 2.5 วินาทีก่อนจะพุ่งชนรถ โตโยต้า ราฟ4 ด้วยความเร็ว 127 ไมล์ต่อชั่วโมง (204 กิโลเมตร/ชั่วโมง) เมื่อเวลาประมาณ 03.40 น. ของเช้ามืดวันอังคารส่งผลให้ถังน้ำมันของรถเหยื่อแตกและเกิดเพลิงลุกไหม้จนเป็นเหตุให้ผู้หญิงวัย 23 ปีพร้อมสุนัขของเธอเสียชีวิตในซากรถคันดังกล่าว


ขณะที่ รักก์ส ได้รับบาดเจ็บที่ขาก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรับการรักษาและถูกส่งตัวเข้าคุกใน ลาส เวกัส เวลาต่อมา ส่วนแฟนสาวของเขาได้รับบาดเจ็บที่แขนและเข้ารับการผ่าตัดในวันเดียวกัน โดยถูกตรวจวัดระดับแอลกอฮอร์ในเลือดอยู่ที่ 0.16 ซึ่งเกินกว่าสองเท่าที่กฎหมายกำหนดและยังพบอาวุธปืนในรถของ รักก์ส ด้วย 

ตามรายงานระบุว่า รักก์ส ยังคงนั่งรถเข็นพร้อมเหล็กค้ำยันคอระหว่างการขึ้นศาลครั้งแรกของเขาเมื่อวันพุธในข้อหาความผิดทางอาญาเมาแล้วขับจนทำให้มีผู้เสียชีวิตและขับรถโดยประมาท แม้อัยการจะให้ประกันตัวด้วยวงเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ผู้พิพากษาตั้งเงินประกันไว้ที่ 150,000 เหรียญสหรัฐและสั่งให้ รักก์ส สวมกำไรข้อเท้า, งดดื่มแอลกอฮอร์และยกเลิกสัญญาเดินทางของเขา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด