:::     :::

ร็อดเจอร์สชมลูกทีมแม้สกอร์ไม่เป็นใจ

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,124
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยังคงกล่าวชมผลงานลูกทีมว่าโดยรวมแล้วทำได้ดี แม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นตามที่ต้องการ

จิ้งจอกสีน้ำเงิน ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ สปาร์ตัก มอสโก 1-1 ในศึก ยูโรปา ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้ผ่านไป 4 นัดมีเพียง 5 คะแนนเท่านั้น โดยเกมดังกล่าวทีมพลาดคว้าชัยหลังจาก เจมี่ วาร์ดี้ ยิงจุดโทษไม่เข้าในนาทีที่ 75 

"ในส่วนผลงาน พวกเราเล่นได้ดี ไม่ได้เสียประตูเยอะแต่ลูกที่เสียไปเป็นสิ่งที่แย่จากมุมมองของพวกเรา" 'บีร็อด' เผยกับ บีที สปอร์ต 

"พวกเราไม่ได้วิ่งเข้าเขตโทษและบางสิ่งที่คุณเคยเห็นมาก่อนหน้านี้ โดยรวมแล้วนักเตะเล่นได้ดี สร้างโอกาสมากมายและเราพลาดจุดโทษ เราไม่มีสัญชาตญาณเพชรฆาตในกรอบเขตโทษเพื่อคว้าโอกาส

"มันไม่ง่ายเมื่อมีนักเตะ 11 คนลงไปตั้งรับ เราทำงานด้วยการพาบอลไปยังพื้นที่ที่ดี แต่ก็แค่มองหาบอลสุดท้ายไม่เจอ

"สำหรับผมมันเป็นเรื่องง่าย มันเกี่ยวกับการวิ่ง คุณต้องวิ่ง การเสียประตูในเกมดวล อาร์เซน่อล ในตอนที่เราไม่วิ่ง คุณต้องทำสิ่งที่สกปรก และถ้าคุณไม่วิ่งก็จะเจอกับความยากลำบาก การกลับมาของ วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ จะช่วยเหลือเราได้มาก

"บูบาการี่ ซูมาเร่ ไม่ใช่ตัวจบสกอร์โดยธรรมชาติ เขาจะไม่ทำประตู 10-15 ลูกต่อฤดูกาล แต่เขาเป็นนักเตะที่สม่ำเสมอและมีสภาพร่างกายที่ดี เขาทำงานหนักและกำลังปรับตัวกับการเล่นของพวกเรา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด