:::     :::

ปิยะราษฎร์ขอพาค้างคาวไฟล้างตานครปฐม

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ค้างคาวไฟ" ขอล้างตา "เสือป่าราชา" - "เจ้าซัน" บอก ทัพค้างคาวไฟ พร้อมใช้ทีมเวิร์ค เจาะแนวรับ ทำสกอร์-อ้อนแฟนบอลให้เชียร์กันเยอะๆ

ความเคลื่อนไหวของทัพค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ในศึกฟุตบอล เอ็ม-150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2021/2022  นัดที่ 12 เปิดสนามทะเลหลวง รับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ย. เวลา 19.00น.
ล่าสุด เจ้าซัน - ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด กัปตันของทีม มั่นใจว่าเกมนัดนี้จะคว้า3 แต้มได้อย่างแน่นอน เพราะทีมได้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย และแนวทางการเล่นหลังจากที่ได้ศึกษาคู่แข่ง และทำการบ้านมาอย่างหนัก อีกทั้ง เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ได้ลองประลองฝีเท้ามาแล้วในศึกฟุตบอลรายการ ช้าง เอฟเอคัพ 2021/22 ทำให้ได้ข้อมูลที่จะนำมาวางเกมเพื่อเก็บชัยชนะนัดนี้ โดยยอมรับว่าทีมนครปฐม เป็นทีมที่ตั้งรับเยี่ยมยอด แต่เชื่อว่าการประสานงาน และเล่นเป็นระบบทีมเวิร์คของค้างคาวไฟ จะสามารถจบสกอร์ได้แน่นอน
“สำหรับผมไม่ได้มองว่าเกมนัดนี้ เพื่อล้างตาบอลถ้วย แต่พวกเราต้องเก็บชัยชนะ เพื่อเก็บแต้ม รักษาระยะห่างกับทีมอื่นๆ เพราะเป้าหมายของทีมที่โฟกัสสำคัญ คือ กลับไปเล่นลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้า ดังนั้นนักเตะทุกคนในทีมพร้อมทำงานหนักและเมื่อเกมแข่งขันเริ่มต้นพร้อมสู้จนนาทีสุดท้าย” เจ้าซัน ระบุ
เจ้าซัน ยังฝากขอกำลังใจจากแฟนบอลค้างคาวไฟด้วยว่าขอให้เข้ามาสนับสนุนและเชียร์ทีม เพราะขณะนี้นักเตะทุกคนต้องการกำลังใจอย่างมาก แม้ผลงานในรายการบอลถ้วยจะไม่สมใจแฟนบอล แต่สิ่งที่ต้องโฟกัสให้ดีที่สุด คือ ทำความสำเร็จในบอลลีกให้ได้
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด