:::     :::

ฮ็อดเดิ้ลตื่นเต้นรอดูกึ๋นคอนเต้-เคร้าช์ชี้นักเตะเกรดไม่ถึงท็อป4

วันศุกร์ที่ 05 พฤศจิกายน 2564
1,961
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกล็น ฮ็อดเดิ้ล และ ปีเตอร์ เคร้าช์ สองนักวิเคราะห์ บีที สปอร์ต เสนอมุมมองต่อการแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในมิติที่ต่างกันว่าด้วยศักยภาพนักเตะปัจจุบันบอสอิตาเลี่ยนจะปั้นได้ถึงตั๋วชปล.หรือเปล่า

คอนเต้ ประเดิมคุมทัพเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ชนะ วิเทสส์ 3-2 วานนี้ สร้างความคึกคักแก่แฟนบอลไก่เดือยทองอักโข เช่นเดียวกับขุมกำลังที่ดูกระตือรือร้นขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ฮ็อดเดิ้ล ตั้งโจทย์ถึงโค้ชวัย 52 ปีว่าไม่เคยคุมทัพกลางซีซั่นแบบนี้มาก่อน ก็น่าสนใจว่าจะเป็นของจริงหรือของเก๊เมื่อเจอบททดสอบหิน 

มันคือช่วงเวลาไม่ปกติของเขาเลยอดีตผจก.ทีม สเปอร์ส เริ่มกล่าว 


หมอนั่นมีเวลาแค่ 2 วันเพื่อเตรียมพร้อมก่อนพบ เอฟเวอร์ตัน ( 7 ..) ดังนั้นจึงต้องการข้อมูลมากมายจากคนรอบตัวเพื่อคุมแข่ง” 

จากน้ันค่อยเป็นเบรกทีมชาติ ดังนั้นเมื่อไหร่ถึงเข้าที่เข้าทาง? ก็ต้องเริ่มจากการศึกษาวิดีโอบันทึกการเล่นมากมาย แต่จะให้ดี คอนเต้ จำเป็นต้องได้คุมซ้อมกับตัว ก็ได้ยินว่ามื้อวันศุกร์จะเป็นการฟื้นฟูร่างกายหลังจากเคี่ยวกรำหนักแมตช์พบ วิเทสส์” 

ขณะที่ เคร้าช์ นับถือว่า คอนเต้ เก่งจริง แต่ที่ผ่านมาขุมกำลังก็เอื้อด้วย ผิดกับ ท็อตแน่ม ตอนนี้ดูยังไงก็เบียดท็อป 4 ลำบาก 

นี่คือสิ่งที่ผมเป็นกังวลกองหน้าเก่า สเปอร์ส เสริม 

เขาปฏิเสธโอกาสคุมทีมไปเมื่อซัมเมอร์ก่อนเปิดฤดูกาล ดังนั้นเมื่อคุณมองที่กลุ่มท็อป 4 ตอนนี้ผมไม่คิดว่าขุมกำลังในมือตอนนี้จะต่อกรไหว แกจำเป็นต้องได้รับการเสริมความแข็งแกร่ง” 

หลังจากเยือน เอฟเวอร์ตัน ทาง สเปอร์ส จะมีคิวไม่ต้องเจอหัวตารางอีกเลยจนถึงกลาง .. (ลีดส์, เบิร์นลี่ย์, เบรนท์ฟอร์ด, นอริช และ ไบรท์ตัน) น่าสนใจหากกดชัยรวดก็มีลุ้นทำอันดับก่อนบ็อกซิ่ง เดย์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด