:::     :::

เจ็ตส์เชื่อ'ไวท์'จะพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้า

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ บาดเจ็บข้อมือขวาตั้งแต่ควอเตอร์แรกของเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ เชื่อว่า ไมค์ ไวท์ จะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์หน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีบาดเจ็บข้อมือขวาจากเกมพ่าย อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 30-45 เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไวท์ สวมบทฮีโร่นำ เจ็ตส์ พลิกล็อกชนะ ซินซินเนติ เบงกอล์ 34-31 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วถูกถอดออกจากสนามตั้งแต่ควอเตอร์แรก หลังขว้างคอมพลีต 7 จาก 11 ครั้ง ระยะ 95 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ ก่อนบาดเจ็บข้อมือขวาและมีอาการนิ้วกลางมือขวาชา ดังนั้น ซาเลห์ จึงต้องส่ง จอช จอห์นสัน ลงเล่นแทน ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีขว้างคอมพลีต 27 จาก 41 ครั้ง ระยะ 317 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน 'แก๊งค์ กรีน' พ่าย โคลท์ส 30-45

'เรารู้สึกดีที่เขามีสุขภาพดีในช่วงสุดสัปดาห์และจะพร้อมสำหรับสัปดาห์หน้า' ซาเลห์ กล่าวถึง ไวท์ ซึ่งเฮดโค้ชเจ็ตส์คาดการณ์ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ บิลล์ส ช่วงสัปดาห์หน้า


ไวท์ ขว้างให้ปีกนอก อีไลจาห์ มัวร์ รับทำสกอร์ระยะ 19 หลาในควอเตอร์แรก แต่เขาถูกกองหลัง โคลท์ส ตีเข้าที่มือขวาจนมีอาการเจ็บข้อมือขณะขว้างบอล นั่นทำให้เขามีปัญหาในการจับบอลและต้องเข้าเตนท์แพทย์ข้างสนามเพื่อตรวจเช็คอาการ 

'มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บจนต้องปิดฤดูกาล' ไวท์ กล่าว 'เราจะไม่เป็นอะไร และผมจะกลับมาเล่นอีกครั้งถ้ามีคนเรียกหมายเลขผม' 

ซาเลห์ ยังกล่าวถึง จอห์นสัน ควอร์เตอร์แบ็กชุดฝึกซ้อมที่เป็นแบ็คอัพของ ไวท์ และได้โอกาสลงสนามว่า 'จอช, ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมาก เขารันเกมบุกได้อย่างที่มันควรจะเป็น ขว้างบอลให้ปีกนอกและเคลื่อนที่ได้ดี' 


เฮดโค้ช เจ็ตส์ ยังเปิดเผยถึงความคืบหน้าของ แซ็ค วิลสัน ซึ่งบาดเจ็บเข่าซ้ายในเกมสัปดาห์ที่ 7 กับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จนพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมที่ผ่านมาว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้จะกลับมาลงซ้อมในช่วงสัปดาห์หน้า  

'เขาก้าวหน้าอย่างที่เราคิด' ซาเลห์ กล่าว 'ดังนั้น หวังว่าจะเป็นอย่างที่ผมพูด มันเป็นเรื่องเดียวกัน อย่างน้อยที่สุดก็ได้ฝึกซ้อมในสัปดาห์หน้า แล้วเราจะมาดูกันว่าเขาคืบหน้าอย่างไรในช่วงสุดสัปดาห์ เพื่อดูว่ามันมีตัวเลือกในการนำเขาลงสนามหรือไม่'

เมื่อถูกถามว่า วิลสัน จะพร้อมกลับมาลงเล่นเกมสัปดาห์ที่ 10 กับ บิลล์ส ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายนนี้หรือไม่? ซาเลห์ ตอบว่า 'เราจะได้เห็นกัน ดูกันไปแบบวันต่อวัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด