:::     :::

โอเว่นฟันธงเรือใบบุกทุบผีถึงรังเกมดาร์บี้

วันเสาร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2564
1,406
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษฟันธงว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกคว้าสามคะแนนในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์นี้

         "เรือใบ" ถูก คริสตัล พาเลซ บุกมาคว้าชัยชนะถึงบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในขณะที่ "ปีศาจแดง" แก้ตัวด้วยการบุกชนะ สเปอร์ส หลังจากที่โดน ลิเวอร์พูล ถล่มมาในเกมก่อนหน้านั้น แต่ทาง โอเว่น ยังเชื่อว่าทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า น่าจะคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้มากกว่า

         "ต้องให้เครดิตกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในการเปลี่ยนทีมของเขาและคว้าชัยชนะที่สำคัญในเกมกับ สเปอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว" โอเว่น กล่าวผ่านทางเบ็ตวิคเตอร์ 

         "ความกดดันยังคงมีอยู่แต่นั่นช่วยบรรเทาลงได้บ้าง ผมดีใจที่เห็น คาวานี่ ได้ลงยืนกองหน้า การเคลื่อนไหวของเขายังอยู่ในระดับเวิลด์คลาสและผมคิดว่าเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก"

         "ผมมั่นใจว่า เป๊ป จะชดเชยจากความพ่ายแพ้ในเกมกับ พาเลซ ได้ในเกมนี้, ซิตี้ ดูดีมากในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดังนั้นมันเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มาก พวกเขาตั้งเป้าที่จะกลับมาอย่างมีสไตล์ที่นี่"

         "ผมมองไม่เห็นว่าซิตี้จะแพ้สองเกมติดต่อกัน ความกดดันยังดำเนินต่อไปและผมคาดว่าซิตี้จะเก็บบอลและจัดการกับ ยูไนเต็ด ได้ เช่นเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล ทำได้ในเกมก่อนหน้านี้, ผมฟันธงสกอร์ 3-1"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด